7 loại thức uống ít calo nhất giúp giảm cân hiệu quả, cực tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Trang Food và Health, đưa ra 7 loại thức uống có thể dùng hàng ngày giúp bạn tiêu hao mỡ thừa và giảm cân hiệu quả, và cũng đặc biệt có lợi cho cơ thể.

1. Trà xanh

Trà xanh chứa hàm lượng lớn chất chống ôxy hóa, đặc biệt là catechin, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ nội tạng.

Nếu uống trà xanh nguyên chất, trong 240ml trà chỉ có 3-4 calo. Nhờ đó, bổ sung trà xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

Trà xanh là một loại thức uống ít calo nhất dùng để giảm cân cực tốt

Trà xanh là một loại thức uống ít calo nhất dùng để giảm cân cực tốt

2. Nước chanh

Chanh là loại quả thơm ngon, ít calo. Chúng cũng chứa nhiều chất chống ôxy hóa và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Bắt đầu ngày mới với một ly nước chanh có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn một cách tự nhiên. 240ml không thêm đường chứa khoảng 11 calo trong 1 cốc. 

3. Nước ép cần tây

Cần tây có đặc tính lợi tiểu nhẹ và là nguồn dinh dưỡng dồi dào vitamin và khoáng chất. Nếu được kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra một loại thuốc tiên chứa nhiều chất dinh dưỡng, ít calo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 240ml nước ép cần tây chứa khoảng 40 calo

4. Nước dừa

Nước dừa được xem là lựa chọn tốt để tăng cường đốt cháy chất béo và kiểm soát cảm giác thèm ăn. Bạn nên thêm vào nước dừa một chút nước cốt chanh, vài lá bạc hà và một chút mật ong để tạo vị ngọt. Một cốc nước dừa 240ml chứa khoảng 44 calo.

5. Nước ép dưa hấu

dưa hấu cũng cung cấp lượng lớn chất xơ và nước, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. 240ml nước ép dưa hấu cung cấp khoảng 46 calo, giúp thanh lọc cơ thể, tăng hiệu quả giảm mỡ bụng.

Nước dừa cũng là một thức uống dùng để giảm cân tốt, lại rất ngon

Nước dừa cũng là một thức uống dùng để giảm cân tốt, lại rất ngon

6. Nước ép dưa chuột

Dưa chuột có hàm lượng nước và chất xơ cao, hỗ trợ quá trình hydrat hóa (quá trình bổ sung các phân tử nước vào các hợp chất hữu cơ) và giúp bạn no lâu với lượng calo tối thiểu. 

240ml nước ép dưa chuột chỉ cung cấp khoảng 50 calo, là thức uống lý tưởng cho những người có nhu cầu giảm cân.

7. Nước ép táo

Táo từ lâu đã được ca ngợi là loại trái cây thân thiện với chế độ ăn kiêng và nước ép của chúng cũng không ngoại lệ. Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), một khẩu phần táo 100 gram chỉ có 50 calo. Nước ép táo sẽ giúp bạn nâng cao lợi ích giảm cân và khiến cơ thể sảng khoái hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link