Học cách trang điểm tự nhiên của Kim Ji Won trong phim "Queen Of Tears"

( PHUNUTODAY ) - Sức hút của "Queen Of Tears" không thể không nhắc đến nhan sắc kiêu sa của Kim Ji Won. Nữ diễn viên hóa thân thành nữ doanh nhân tài ba, toát lên khí chất quý phái nhưng vẫn giữ nét thánh thiện.

Cùng học phong cách trang điểm của Kim Ji Won trong "Queen Of Tears":

1. Lớp nền mỏng mịn như không

Để sở hữu lớp nền căng bóng tự nhiên như Kim Ji Won, dưỡng ẩm là bước then chốt trước khi trang điểm. Hãy sử dụng mặt nạ hoặc kem dưỡng ẩm dịu nhẹ để cấp ẩm đầy đủ cho da.

Lối trang điểm của Kim Ji Won hướng đến vẻ đẹp trong trẻo, rạng rỡ tự nhiên. Do đó, bạn cần tập trung che khuyết điểm kỹ lưỡng. Nên chọn kem nền dạng lỏng hoặc phấn nước cushion có màu tiệp với da để tạo lớp nền mỏng mịn, nhẹ tênh.

Để hoàn thiện vẻ đẹp "mộc mạc", hãy sử dụng má hồng một cách tiết chế. Dựa vào cấu trúc gương mặt, đánh má hồng ở vị trí phù hợp và phủ phấn nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng tự nhiên, rạng rỡ.

Lớp nền mỏng mịn như không

Lớp nền mỏng mịn như không

2. Đôi mắt to tròn là tâm điểm

Cô gái sinh năm 1992 sở hữu đôi mắt to tròn thu hút mọi ánh nhìn. Nhờ lợi thế này, cô thường tập trung điểm nhấn vào đôi mắt với những màu sắc đa dạng.

Với phong cách nữ tính, cô ưa chuộng các tông hồng nhạt nhẹ nhàng. Khi muốn thể hiện sự quyền lực và sang trọng, cô lại chọn màu nâu trầm ấn tượng.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn màu phấn mắt phù hợp với undertone da để có tổng thể makeup hài hòa. Underton lạnh sẽ hợp với các màu hồng sáng, trong khi undertone ấm sẽ rạng rỡ hơn với màu cam đào. Thêm chút nhũ nhẹ nhàng ở giữa bầu mắt sẽ giúp bạn thêm nổi bật trong những dịp đi chơi.

Đôi mắt to tròn là tâm điểm

Đôi mắt to tròn là tâm điểm

Bí quyết cho đôi mắt thêm thu hút chính là hàng mi cong tự nhiên. Nếu sở hữu mi thưa ngắn, bạn có thể sử dụng thêm vài sợi mi giả để tạo hiệu ứng tự nhiên nhất.

Đường kẻ eyeliner mảnh mai sẽ giúp tôn lên vẻ thanh lịch và trong trẻo. Thay vì màu đen, hãy thử dùng eyeliner màu nâu đậm để tạo sự hài hòa cho đôi mắt.

Lông mày được chuốt gọn gàng và tỉ mỉ sẽ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp thanh lịch. Nét sắc sảo của đôi lông mày cần phù hợp với tổng thể khuôn mặt và tính cách nhân vật. Trong trường hợp của Kim Ji Won, đôi lông mày góp phần thể hiện khí chất của một nữ tài phiệt.

Lông mày được chuốt gọn gàng và tỉ mỉ

Lông mày được chuốt gọn gàng và tỉ mỉ

3. Chọn son tông hồng nhạt, hồng da

Nếu tiểu thư Yoo Rachel trong "Người Thừa Kế" chinh phục mọi ánh nhìn với sắc son hồng cánh sen đầy thần thái, thì nữ tài phiệt Hong Hae In lại mang đến vẻ đẹp yêu kiều, thanh tao với đôi môi khoác lên màu hồng nhạt pha cam đào nhẹ nhàng. Điểm nhấn cho đôi môi của Hong Hae In chính là loại son dưỡng ẩm cao, giúp môi luôn mềm mại và căng mướt.

Chọn son tông hồng nhạt, hồng da

Chọn son tông hồng nhạt, hồng da

Trên đây là tổng hợp cách trang điểm của Kim Ji Won trong bộ phim "Queen Of Tears" đang làm mưa làm do thị trường phim ảnh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link