Có 3 loại ''tật xấu'' phụ nữ nhất định phải buông bỏ, bằng không sẽ sống cô quả đến cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa sẽ nhận được phúc báo, kết giao được với những mối lương duyên tốt đẹp, không bao giờ cô quả mỗi khi bế tắc, cô đơn.

Ăn cháo đá bát

Phụ nữ nếu không muốn cô quả đến cuối đời, bài học đầu tiên phải ghi nhớ là ăn quả nhớ kẻ trồng cây, đừng ăn cháo đá bát. Đừng xem lòng tốt người khác là chuyện đương nhiên, chỉ biết nhận mà không biết cho đi, thậm chí còn lợi dụng, đâm lén sau lưng chính ân công của mình.

Phật dạy: vong ơn bội nghĩa, phúc lộc suy vong, của bất chính sẽ chẳng thể tồn tại lâu bền. Phụ nữ biết uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa sẽ nhận được phúc báo, kết giao được với những mối lương duyên tốt đẹp, không bao giờ cô quả mỗi khi bế tắc, cô đơn. 

9iu

Ganh tỵ, tranh đoạt với những thứ không thuộc về mình

Phụ nữ thông minh sẽ luôn biết đủ, giành lấy thứ bản thân muốn một cách quang minh chính đại, và biết buông bỏ đúng lúc nếu nó không thuộc về mình. Phật dạy: Ghen tỵ, lòng tham là hai con ác quỷ đáng sợ nhất, sẽ gặm nhấm và hủy hoại toàn bộ linh hồn con người.

4a-6446-1381591249

Phụ nữ thông minh, thay vì ghen tỵ, gièm pha, hãy biết phấn đấu để cải thiện cuộc sống của mình. Tranh đoạt bằng mưu hèn kế bẩn chỉ càng khiến bản thân thêm phần nhục nhã, bần tiện mà thôi. 

Chỉ biết đến lợi ích của bản thân

phu-nu-tuoi-40-1449050958199-crop-1449050965811

Phụ nữ luôn tồn tại lòng ích kỷ. Phật dạy: Người có khả năng đóng cũi sắt con quỷ ích kỷ trong cơ thể, sẽ trở nên mạnh mẽ vô cùng. Vì họ sở hữu hai vũ khí mạnh mẽ nhất thế gian: là bao dung và sự bác ái.

Phụ nữ thông minh, đừng chỉ biết đến lợi ích của bản thân, lầm lạc bước vào con đường tội lỗi, không còn biết bất cứ ai. Thay vào đó hãy biết cho đi, và nhân từ với lỗi lầm và thiếu sót của người khác, như vậy mới nhận được phúc báo vô lượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link