Phụ nữ say xỉn bên ngoài thường muốn làm gì nhất? 3 người đàn bà cho biết sự thật

( PHUNUTODAY ) - Xuất phát từ lý do uống rượu của họ là gì mà mỗi người sẽ có những thói quen giải tỏa khác nhau. Đây là câu trả lời về thói quen phổ biến nhất của phụ nữ khi say.

Cô Vương, 33 tuổi

Tôi làm trong ngành bán hàng, đôi khi để thương lượng được đơn hàng và hưởng hoa hồng, tôi thường phải tiếp khách, uống rượu. Việc nhậu nhẹt thâu đêm cũng là chuyện thường nhưng với tôi, tôi vẫn hết sức đề phòng, dù sao tôi cũng làm nghề này ngần ấy năm nên tôi cũng hiểu đủ loại “quy luật ngầm” trong đó.

phu-nu-khi-say

Bây giờ tôi đã có gia đình, tuy không còn nhậu nhẹt thâu đêm thường xuyên như trước, nhưng tiệc tùng hay giải trí là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tuy nhiên, dù nhậu nhẹt vì lý do gì thì đến một lúc nào đó say, tôi sẽ báo chồng tôi càng sớm càng tốt và chờ anh ấy đến đón.

Ngày nay, tôi vẫn đôi lúc say khướt khi đi ra ngoài, nhưng điều tôi muốn làm nhất sau khi say là về nhà. Bất kể là bạn bè hay chồng, tôi sẽ ngay lập tức yêu cầu họ đưa tôi về nhà. Bởi vì mỗi khi trở về nhà tôi lại thấy yên tâm, thoải mái.

Cô Liu, 28 tuổi

Uống rượu là một phần không thể thiếu của tôi trong những năm gần đây. Hầu như thỉnh thoảng tôi sẽ mời một vài người bạn đi uống rượu, hoặc ở quán bar, hoặc ở quán nhậu, quán nướng vỉa hè. Lý do uống rượu cũng rất đơn giản, bởi vì cảm xúc bị tổn thương!

Một thời gian dài tôi không thể thoát ra được vết thương của một mối tình trước đó. Chính trong thời gian đó tôi nghiện rượu, bắt đầu uống, bắt đầu say. Tôi không nhớ bao nhiêu đêm tôi uống say tới sáng, rồi về nhà trong trạng thái đờ đẫn. Có lúc tôi bất tỉnh, hôm sau không biết thế nào lại được bạn thân đưa về nhà. May mắn là sau vài lần say, tôi đều được bạn bè đưa về an toàn.

Và điều tôi muốn làm nhất sau khi uống rượu là gọi điện cho người yêu cũ và mong anh ấy quay lại. Đây là điều tôi muốn làm nhất. Những cô gái xung quanh tôi cũng vậy. Sau khi say, hầu hết trong số họ sẽ trút sự hối tiếc về cảm xúc của mình, hy vọng sẽ nhận được một phản hồi nào đó!

Cô Lý, 30 tuổi

Sau khi say, tôi muốn làm những điều đáng xấu hổ. Hoặc hát thật to trên đường phố, hoặc mạnh dạn tỏ tình trước đám đông, hoặc cư xử điên cuồng và nguyền rủa những bất hạnh trong cuộc sống hoặc công việc!

Empty

Thực ra, ở tuổi của tôi, áp lực lớn nhất mà tôi phải chịu là chưa lập gia đình. Nó không phải do người khác tạo ra, mà phần lớn là do chính tôi. Tôi ghen tị với gia đình của bạn bè mình. Tôi cũng ghen tị với tình yêu của người khác. Tôi luôn mong chờ sự tồn tại của một người như vậy, nhưng tôi không bao giờ gặp được. Tất nhiên, ngày thường tôi cũng rất quý phái, tôi luôn dịu dàng và thanh lịch, nhưng cuộc sống có đủ loại khó khăn, áp lực tích tụ trong lòng.

Nhưng khi say thật rồi, điều tôi muốn nhất là hét thật to. Tôi muốn được như một kẻ điên, được bộc bạch nỗi buồn của mình. Được đi đến một nơi mà tôi có thể mạnh dạn nói ra nỗi buồn của mình, cho dù có bị chê cười. Ngay cả khi nó sẽ hủy hoại hình ảnh của tôi, tôi sẵn sàng làm như vậy. Bởi vì tôi thực sự đã tích tụ quá nhiều bất hạnh vào các ngày trước đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link