Phụ nữ thích ''quan hệ'' với đàn ông béo hay đàn ông gầy? 3 người phụ nữ tâm sự thật

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử nghe 3 người phụ nữ nói về mẫu đàn ông lý tưởng của họ.

Cô Lan

Tôi là một người phụ nữ đầy đặn, thế nên tôi cực thích đàn ông béo. Lý do vì sao ư? Bởi vì khi ở cạnh người đàn ông béo thì sẽ chẳng bao giờ phải nghe họ ca thán về cân nặng của mình.

Một gia đình cả vợ và chồng đều béo thì chắc chắn hạnh phúc hơn. Bởi cả hai có nhiều nét tương đồng, không ai thấy tự ti về ngoại hình của bản thân cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Lý

Nếu bắt buộc phải chọn một trong hai thì tôi sẽ chọn đàn ông gầy, bởi đàn ông gầy thường khỏe hơn, cơ bắp của họ cũng sẽ nổi bật hơn, họ cũng rất nam tính.

Thực tế thì những lợi ích mà đàn ông gầy không thể nào liệt kê hết được. Bây giờ người chồng hiện tại của tôi đang gầy, tôi không thể sống thiếu anh ấy được.

Phụ nữ vốn được biết đến là người có nhu cầu cao về cơ thể, tôi đã rất cố gắng giảm cân và tập thể dục để có được thân hình mà người khác ghen tị. . Để duy trì vóc dáng đẹp thì đây thực sự là một công việc không đơn giản, vì vậy có một người đàn ông thân hình gây, nam tính ở bên cạnh thì tôi sẽ thực hiện điều đó dễ dàng hơn, tình yêu sẽ hạnh phúc hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Yến

Nếu được lựa chọn, tôi vẫn thích đàn ông gầy. Vì đàn ông gầy họ quen với việc chạy nhảy. Kể cả bây giờ tôi béo thì vì người đàn ông của mình tôi cũng sẽ cố gắng giảm cân, trở thành hình mẫu tốt nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có được người bạn trai gầy thì phụ nữ béo như tôi càng có nỗ lực trong việc giảm cân hơn. Việc lựa chọn bạn đời đâu phải chỉ ngoại hình mà còn cả về tính cách, sự hòa hợp nữa.

Sự thật là đa phần, phụ nữ chúng tôi thích đàn ông gầy hơn, điều này sẽ khiến chị em phụ nữ cũng cố gắng tập luyện, duy trì thói quen sinh hoạt khoa học để duy trì thân hình thon gọn như chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link