Có 4 dấu hiệu này chứng tỏ chồng đã hết yêu vợ, có níu kéo cũng vô ích

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân muốn hạnh phúc thì vợ chồng phải cùng nhau nỗ lực, quan tâm đưa ra ý kiến đóng góp cho nhau để cùng hoàn thiện. Nhưng khi người đàn ông không còn muốn lắng nghe hay góp ý gì nữa thì chứng tỏ là anh ấy đang có vấn đề.

1. Chỉ muốn làm mọi việc một mình

Nếu như người đàn ông chỉ muốn làm việc một mình thì có lẽ anh ấy đã không còn muốn yêu hay quan tâm đến bạn nữa. Vốn dĩ khi yêu sâu đậm, lúc nào đàn ông cũng muốn lắng nghe tâm sự của vợ, nhưng khi họ đã cạn tình thì lại trở nên nhẫn tâm hơn bao giờ hết. Đây chính là dấu hiệu phụ nữ cần phải chú ý.

2. Không còn những bữa ăn cơm chung

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu người đàn ông lúc nào viện cớ bận rộn, cố tình đi làm sớm, về khuya thì đây chính là dấu hiệu anh ấy không còn muốn gần gũi với vợ nữa. Không phải bởi vì anh ấy mệt, mà đơn giản anh ấy đã bắt đầu thay đổi, không còn muốn ở cạnh bên bạn nữa, nên đừng níu kéo vô ích.

3. Không còn quan tâm gì đến gia đình

Hôn nhân muốn hạnh phúc thì vợ chồng phải cùng nhau nỗ lực, quan tâm đưa ra ý kiến đóng góp cho nhau để cùng hoàn thiện. Nhưng khi người đàn ông không còn muốn lắng nghe hay góp ý gì nữa thì chứng tỏ là anh ấy đang có vấn đề.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông yêu thương vợ con thì lúc nao anh ta cũng muốn đưa bạn đến họp mặt bạn bè, gia đình. Còn đã hết yêu thì chắc chắn là không còn muốn liên quan gì đến bạn nữa cả.

4. Mâu thuẫn với bạn dù là điều nhỏ nhặt nhất

Một người đàn ông yêu thật lòng chắc chắn sẽ không bao giờ làm tổn thương vợ của mình. Dù là điều nhỏ nhặt hay lớn lao thì anh ấy lúc nào cũng sẽ nhường nhịn bạn. Nhưng nếu anh ấy đã không còn xem trọng bạn thì chắc chắn luôn tìm cách để cãi nhau với bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link