Đàn bà khôn ngoan hãy nhớ đừng bao giờ từ bỏ cuộc sống của mình chỉ vì một người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này sự lương thiện và tình yêu đúng là đều miễn phí, nhưng nó không hề rẻ mạt đau. Khi bạn lương thiện cũng phải đúng cách, bởi không phải ai cũng xứng đáng có được điều đó từ bạn.

Đàn bà có thể từ bỏ cả cuộc sống của mình vì một người đàn ông? Điều ấy là hoàn toàn có thể, bởi người phụ nữ lúc nào đã xác định yêu thì vô cùng lụy tình. Họ giống như con thiêu thân, biết rõ có nguy hiểm nhưng vẫn lao vào.

Sự si tình của đàn bà nếu trói buộc được người đàn ông thì đã hạnh phúc, nhưng đáng tiếc là họ chẳng thể nào trói buộc được. Bởi vì đàn ông ai mà chả trăng hoa, coi chuyện 'ong bướm' là lẽ thường tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính vì vậy đàn bà đừng dại tự chấm dứt cuộc sống của mình vì một người đàn ông nào cả. Đàn ông khi yêu có thể hứa hẹn nhiều điều, nhưng họ nhanh quên lắm, nên đàn bà đừng tự làm đau mình.

Bạn có mặt trên cuộc đời này là bởi bố mẹ cho bạn mạng sống, đừng dại dột vì người đàn ông không thương mình để làm đau bản thân.

Trên đời này sự lương thiện và tình yêu đúng là đều miễn phí, nhưng nó không hề rẻ mạt đau. Khi bạn lương thiện cũng phải đúng cách, bởi không phải ai cũng xứng đáng có được điều đó từ bạn.

Đừng nghĩ rằng bạn trao cho người đàn ông tình yêu, trái tim của bạn thì anh ta cũng sẽ đối đáp lại bạn như vậy. Đàn ông càng được phụ nữ trân trọng bao nhiêu thì họ càng xem thường phụ nữ bấy nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông có thể nói yêu bạn, rơi nước mắt vì bạn nhưng rồi nước mắt theo năm tháng cũng thôi rơi. Chẳng có ai thương bạn mãi mãi như bố mẹ của bạn đâu.

Khi đã yêu thì đừng bi lụy, việc của bạn là kiêu hãnh, tự biết thứ gì tốt nhất cho mình.

Đừng nghĩ rằng người đàn ông nếu chia tay họ sẽ đau khổ như bạn, cả đời anh ta chỉ nhớ về bạn. Không bao giờ có đâu, nếu bạn từ bỏ đi cuộc sống của mình vì đàn ông thì đơn giản anh ta sẽ dắt luôn một cô gái khác đến trước bạn mà thôi, rồi họ sẽ nghĩ rằng thật dại dột và ngu ngốc.

Cuộc đời này đàn ông tốt nhiều lắm, đừng vì gặp vài ba thằng khốn mà nghĩ rằng đàn ông tốt trên đời này chẳng còn ai nữa cả. Là phụ nữ muốn hạnh thì trước hết phải sống cho chính mình, đừng vì 1 kẻ phản bội mà vứt bỏ đi mọi thứ tươi đẹp của mình. Không đáng chút nào đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link