Có 4 thứ đàn ông cực thích ở phụ nữ nhưng ngại, hiếm khi nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có 4 thứ rất thích ở phụ nữ, chỉ cần tinh ý là nhận ra.

Thích được phụ nữ xoa bóp

Đàn ông ra ngoài làm việc vô cùng vất vả, họ đổ mồ hôi sôi nước mắt. Thế nên khi về nhà họ chỉ mong được người vợ sẽ hỏi han, quan tâm rồi xoa bóp cho mình thật thoải mái. Nếu như chồng có than mệt thì đừng trách móc anh ấy này kia. Phụ nữ nhất định phải biết yêu thương và quan tâm chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích được ''đụng chạm''

Khi yêu thì phụ nữ thấy rõ đàn ông rất muốn được đụng chạm nhưng đôi khi đàn ông lại thích phụ nữ chủ động đụng chạm mình để cả hai có được tình yêu cháy bỏng. Đơn giản chỉ là cái nắm tay, một cái ôm cũng khiến anh ấy hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích được vợ dành lời khen

Đàn ông rất thích nghe những lời khen của người phụ nữ. Bởi lúc đó thì họ có cảm giác giỏi giang, đủ khả năng để che chở và bảo vệ cho người phụ nữ.

Một người phụ nữ khéo léo thì chẳng bao giờ tiết kiệm lời khen của mình dành cho chồng. Bạn hãy tích cực khen ngợi anh ấy mỗi ngày để anh ấy cảm nhận được sự trân trọng của bạn dành cho anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích được ăn những món chính tay vợ nấu

Trong tình yêu thì đàn ông rất thích ăn cơm nhà, được thưởng thức những món ngon mà vợ nấu. Họ thích ngắm vợ vào bếp để chuẩn bị những món ngon cho mình.

Phụ nữ không cần nấu ăn giỏi, nhưng bạn nhất định phải người chăm vào bếp. Giữ được căn bếp lúc nào cháy rực lửa thì tình yêu hôn nhân của bạn cũng sẽ bền chặt như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link