Có bầu trước, nhà thông gia bắt trèo tường vào nhà, mẹ cô dâu đồng ý nhưng hôm rước dâu lại đóng cửa ngủ

( PHUNUTODAY ) - Ngày về ra mắt thì mẹ bạn trai tỏ ý khinh thường, cho rằng em đũa mốc chòi mâm son, yêu con trai bà vì tiền. Dù em nói không hề biết hoàn cảnh thật của anh ấy nhưng bà cũng không tin.

Em có bạn trai được 1 năm, cả hai cũng tính thời gian nữa sẽ kết hôn. Nhưng rồi bể kế hoạch khi mà em lại mang bầu trước khi cưới. Quãng thời gian mới biết mình mang thai với em là cả cực hình. Khắp nơi đều bàn tán, soi mói chuyện của em. Lý do thì thật sự ai nghe xong cũng không dám tin.

Em và bạn trai yêu nhau 1 năm, nhưng khi yêu thì em không biết hoàn cảnh gia đình anh như nào. Bởi hai đứa làm cùng công ty ở trên thành phố. Bạn trai em cũng là người cực kỳ bình thường, không giàu có, nhưng em vẫn yêu vì thương anh ấy xa quê lên thành phố làm ăn.

Tới lúc gần đây thì em biết là bố mẹ bạn trai thuộc hạng đại gia, giàu có. Hóa ra lâu giờ anh ấy giấu giàu với em, bạn trai em lên thành phố chỉ để làm cho vui chứ thực ra nhà anh ấy có nhiều căn biệt thự lớn trải dài khắp cả nước.

co-dau

Em nghe đến đây mà choáng, chưa bao giờ nghĩ mình có ngày làm dâu nhà giàu. Chính điều này em cũng đắn đo, không biết mình nên tiếp tục không vì sợ mình không xứng đáng. Nhưng chính bạn trai đã níu kéo mối quan hệ này.

Suốt thời điểm em nói chia tay, anh cứ vật vã đòi quay lại bằng được. Cuối cùng, em nghĩ chuyện tình cảm là do duyên số nên không đòi chia tay nữa.

Ngày về ra mắt thì mẹ bạn trai tỏ ý khinh thường, cho rằng em đũa mốc chòi mâm son, yêu con trai bà vì tiền. Dù em nói không hề biết hoàn cảnh thật của anh ấy nhưng bà cũng không tin.

Thậm chí trong bữa ăn, gắp cho em một miếng bào ngư, bác cũng phải nói móc:

''Con ăn đi, chắc ở nhà chưa từng được ăn món này bao giờ đâu nhỉ? Ăn cái này cho bổ''.

Nghe đến đây mà em nuốt không thể trôi được. Cả buổi em chẳng dám mở miệng ra nói, mẹ bạn trai thì cứ liên tục soi mói em. Lúc đó em muốn chia tay luôn mà bạn trai dọa sẽ chết nếu em dám bỏ anh ấy.

Bình thường kỳ kinh của em rất dài, đi khám bác sĩ bảo đa nang buồng trứng. Sau này nếu muốn có thai, em sẽ phải dùng biện pháp can thiệp thì mới có khả năng mang thai tự nhiên được.

Em cũng chủ quan, thế mà đợt đó người cứ ăn uống kém, thử thì đúng là 2 vạch căng đét. Lúc đó em cực kỳ hoang mang. Bạn trai thì nói có thêm cháu nội bố mẹ anh sẽ cực kỳ vui mừng và đồng ý.

khoc

Đúng là bạn trai về nói chuyện thì bố mẹ anh đồng ý cho cưới. Nhưng hôm sang bàn bạc thì mẹ anh bảo với gia đình em là vì em có thai trước nên tục lệ là không được vào cửa chính. Nhà ông bà rộng, lại không có cửa sau. Nên ông bà sẽ bố trí cái thang cho em trèo vào.

Bố mẹ em lúc đó tái xanh mặt. Nhưng mà bất ngờ là mẹ em đồng ý, lại còn vui vẻ nữa. Em tưởng bố mẹ vì thương em nên nhún nhường cho qua. Ai ngờ, hôm sau tổ chức, người trang điểm váy áo cưới đến mà mẹ em vẫn không mở cửa còn bảo: Nhà cô hủy cưới rồi, con xem phí hôm nay như nào, cô thanh toán cho. Giờ con cứ về nghỉ ngơi.

Lúc này em mới biết bố mẹ em không đồng ý. Vì trước đó, mẹ em bảo sẽ tổ chức ở nhà hàng vào hôm khác nên trừ việc đợi người make up ra, nhà em chẳng chuẩn bị gì. Thì ra tất cả đều trong kế hoạch của bố mẹ hết các chị ạ.

Bố mẹ em bảo nhà họ không nhận cháu thì sẽ nuôi cả hai mẹ con em. Bố mẹ còn đây chẳng phải lo gì cả. Lúc này em mới thật sự hạnh phúc. Giờ bên nhà bạn trai em thì vừa tức vừa xấu hổ. Nhưng em cũng mặc kệ, nếu gả vào gia đình như thế, em cũng khó mà sống yên.

TAGS:cô dâu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link