Cô dâu 62 tuổi tuyên bố "gây bão": Phượng "Thị Nở" là vợ 2 của chồng?

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì tiết lộ danh tính vợ hai của chồng.

Sau khi kết hôn, cô dâu 62 tuổi liên tục livestream và chia sẻ về cuộc sống trên trang cá nhân. Bất cứ bài đăng hay bức ảnh nào của chị Thu Sao cũng nhận về rất nhiều bình luận, quan tâm. Không những vậy, trong mỗi bài đăng hay livestream chị Thu Sao đều có những phát ngôn gây sốc khiến dân mạng ngỡ ngàng. 

Mới đây, đoạn livestream của cô dâu 62 tuổi một lần nữa thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, bởi lần này xuất hiện thêm một nhân vật ngồi bên. Cô gái này từng nổi tiếng trên khắp các diễn đàn mạng với tên gọi ''Thị Nở tái sinh'' – Quách Phượng bỗng chốc lên Cao Bằng khiến nhiều người xôn xao.

Dân mạng tiếp tục nhận thông tin sốc thật sự từ chị Thu Sao.

Dân mạng tiếp tục nhận thông tin sốc thật sự từ chị Thu Sao.

Trong lúc livestream, chị Thu Sao gọi vui Quách Phượng là người vợ hai của chồng. Thông tin này khiến không ít cư dân mạng "sốc" nặng.

Chị Thu Sao khẳng định trên livestream: "Chị đã đưa em dì (ôm Quách Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi. 

Bởi chị không còn đẻ được, chị muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu nội ẵm. Không cần tương lai cũng có cách khác để có tương lai và hạnh phúc".

Chồng chị tuy rằng không muốn mấy nhưng yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. Vợ làm như thế nào vợ cảm thấy vui là được. 

Sự xuất hiện của Quách Phượng khiến dân mạng xôn xao.

Sự xuất hiện của Quách Phượng khiến dân mạng xôn xao.

Đưa ra lý do lựa chọn Quách Phượng là “vợ hai” giúp chồng mình sinh con, chị cho biết bởi cô nàng này cũng đã từng phải chịu những áp lực dư luận như mình bây giờ. Và cô là người hiểu rõ những gì vợ chồng chị đang gặp phải hiện nay, và vui vẻ chấp nhận làm thân phận “vợ lẽ” không danh phận.

Ngay sau đó, anh Hoa Cương xuất hiện và ngồi bên cạnh chị Thu Sao. Thấy tóc chồng hơi rối, cô dâu 62 tuổi liên tục sửa tóc. Một người bên ngoài nói đến việc để cho vợ cả và vợ hai ngồi hai bên, chồng ngồi ở giữa, chị Sao lên tiếng:

"Bao giờ chị cả không có mặt dì hai mới được phép còn có mặt chị cả không được động đậy gì hết".

Chị Thu Sao muốn cưới vợ hai cho anh Cương.

Chị Thu Sao muốn cưới vợ hai cho anh Cương.

Chị cho rằng mình là phụ nữ hiện đại, không tuổi và khác người, có lòng vị tha nên chuyện chồng lấy vợ hai là bình thường: 'Tôi lấy chồng kém tuổi đã là một kỳ tích ở xã hội này. Tôi vì hạnh phúc của gia đình, vì hoàn cảnh mà muốn duy trì, lo cho tương lai bé nhỏ của chồng. Sau này qua đời, người mình chọn có thể tin tưởng được'.

Chị Sao khẳng định sẽ làm hợp đồng hẳn hoi, danh nghĩa Quách Phượng là vợ bé, bồ nhí còn chị và chồng mới là vợ chồng hợp pháp.

"Bao giờ dì hai làm bữa cơm, gia đình nhà chồng đồng ý hết mới được còn giờ thì coi như làm lễ dạm ngõ thôi", chị Sao tuyên bố tiếp.

Cô dâu Thu Sao ngồi cạnh 'Thị Nở' Quách Phượng trong lúc livestream.

Cô dâu Thu Sao ngồi cạnh 'Thị Nở' Quách Phượng trong lúc livestream.

Ngay khi công khai lời tuyên bố này cả ba người đã vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Cư dân mạng vô cùng bất ngờ và cảm thấy phẫn nộ cho rằng cả ba người lại giở chiêu trò để câu like. 

Tài khoản T.U cho biết, "Chị đang đánh bóng tên tuổi và PR rẻ tiền cho spa nhà chị ạ. Đăng đủ mọi vấn đề từ ngóc ngách tường tận chuyện gia đình lên. Chị định muốn vừa cưới vợ xong anh Cương lấy tiếp vợ nữa, thiên hạ cười chê hay sao".

Một tài khoản khác bình luận, có vẻ chị Sao đang kéo theo Quách Phượng để 'nâng tầm PR': "Hai người nổi tiếng về chiêu trò quá rồi, định kết hợp với nhau làm cho rình rang luôn hả. Mọi người chán ngấy với mấy chiêu này của các chị rồi, đừng đem tình cảm ra làm trò hề nữa".

Nhiều người trước đây ủng hộ và đồng cảm với bà mẹ đơn thân cũng lên tiếng chỉ trích khi cô nàng ngày càng tạo trò, làm lố để mong được nổi tiếng.

Livestream của cô dâu 62 tuổi vẫn đang nhận được sự quan tâm theo dõi rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link