Là con gái muốn trẻ trung, xinh đẹp đừng nên để bọng mắt lộ rõ như Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương gây thất vọng bởi nhan sắc thật lão hóa sớm, khác xa với những hình ảnh tự chụp qua chỉnh sửa kỹ càng.

Empty

Trong sự kiện mới đây, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp với chiếc váy trễ vai khoe xương quai xanh gợi cảm. Hình ảnh đẹp lung linh của nàng "ngọc nữ" điện ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi vì Nhã Phương ngày càng đẹp hơn sau khi có gia đình. Tuy nhiên, những hình ảnh khi chưa chỉnh sửa mới thể hiện rõ nhan sắc thật của bà xã Trường Giang, gương mặt Nhã Phương lộ nhiều khuyết điểm với làn da nhăn nheo dưới mắt hay bọng mắt lớn khiến cô "dừ" đi khá nhiều.

Da nhăn nheo dưới vùng mắt là biểu hiện của làn da lão hóa và với Nhã Phương cũng không ngoại lệ. Theo đó, làn da dưới mắt thường bị lãng quên trong các bước làm đẹp dưỡng da của các tín đồ làm đẹp nên vùng da này không được cung cấp dưỡng chất, độ ẩm... về lâu sẽ bị nhăn nheo khiến bạn mất tự tin khi đối diện với người khác.

Empty

Hình ảnh trước và sau khi được chỉnh sửa kỹ càng của Nhã Phương khác nhau khá nhiều.

Empty

Một góc hình khác, Nhã Phương lộ bọng mắt to nhăn nheo.

Giống như việc chăm sóc để da không bị lão hóa, chảy xệ thì việc vùng da mắt nhăn nheo chính là biểu hiện của sự lão hóa, báo động đỏ cho các bạn. Làn da dưới mắt hay đuôi mắt sẽ bị “khô khan” thiếu sức sống ví như 1 cái cây không được tưới nước, lâu dần sẽ chết vì héo hon. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, từ độ tuổi 20 bạn có thể sử dụng kem chống lão hóa bởi đến tuổi 25 dấu hiệu lão hóa đã thể hiện rõ trên gương mặt nếu như không chăm sóc đúng cách từ trước đó.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, kem dưỡng mắt cũng phải được bôi theo quy trình skincare thông thường theo thứ tự: Sản phẩm dạng nước, gel, serum (huyết thanh), lotion, kem, kem đặc (thuốc mỡ). Vì thế, nên bôi kem dưỡng da mắt trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da hay kem chống nắng và sử dụng thường xuyên cho cả sáng - tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo đó, các bước chăm sóc da lần lượt: Rửa mặt và tẩy trang - Dùng toner - Dùng serum đặc trị - Dùng kem dưỡng mắt - Dưỡng ẩm - Kem chống nắng Những bước chăm sóc da có thể thực hiện 1 - 2 lần/tuần là: Tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, dùng mặt nạ ngủ. Bạn có thể thêm hay bớt các bước tùy thuộc vào tình trạng da của bạn.

Empty

Dù được trang điểm kỹ càng nhưng không chăm sóc vùng da mắt, bạn sẽ già đi vài tuổi như Nhã Phương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn