Cô dâu được tặng của hồi môn "khủng" khi về nhà chồng, nhưng dân mạng lại chỉ chú ý đến chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây ấn tượng với của hồi môn khủng, cặp đôi còn gây chú ý bởi nhan sắc quá chuẩn.

Mới đây mạng xã hội lại tiếp tục chứng kiến loạt ảnh cô dâu được tặng quà cưới khủng từ gia đình hai bên, khiến người xem không khỏi 'bàng hoàng'. Cụ thể, trên người cô dâu là đầy những vòng vàng, bông tai… còn trên bàn là những xấp tiền mặt mệnh giá lớn.

072929_1
072947_3

Không chỉ gây ấn tượng bởi quà cưới, mà cặp đôi này còn khiến người ta xuýt xoa vì quá xứng đôi. Trong khi chú rể rất khôi ngô, tuấn tú thì cô dâu cũng không kém cạnh với nhan sắc xinh như hotgirl. Rất đông cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này.

072946_2

Trước đó, ngày 28/2 đám hỏi của cô dâu Minh Thư và người chồng sinh năm 1998 (quê Sóc Trăng) được tổ chức. Nghi thức truyền thống không có gì đáng chú ý khi nhà trai trình lên bàn tất cả sính lễ đã chuẩn bị trước đó.

113416_6

Khoảng 13 cây vàng được thiết kế thành trang sức gồm nhẫn, dây chuyền, vòng tay,... tất cả được đeo hết lên người Minh Thư. Ngoài ra còn có 1 cặp nhẫn, 1 cặp bông tai, tất cả đều là kim cương óng ánh và tiền mặt gần 1 tỷ đồng.

Những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cặp đôi trẻ hạnh phúc trong ngày trọng đại cùng sính lễ 'khủng' nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link