Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm hình "mặt cá" nhưng sự thật khiến cả làng ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh siêu âm ban đầu cho cho thấy "bào thai" trong bụng cô gái có khuôn mặt y hệt một con cá nhưng sự thật sau đó mới khiến cả làng "ngã ngửa".

Đó là câu chuyện về một cô gái ở Philippines. Khoảng 7 tháng về trước, một thiếu nữ có tên Kimberley Robles, sống tại vùng đảo Manait, Bacacay, tỉnh Albay, Philippines, bỗng phát hiện bụng mình ngày càng phình to ra một cách kỳ lạ. Trong vòng vài tháng ngắn ngủi, cân nặng của cô gái 17 tuổi này cũng tăng lên cả 10kg. 

Cô gái nghi bị mang thai với cá.

Cô gái nghi bị mang thai với cá.

Với cái bụng lớn dần đều như thế, bố của Kimberly là ông Pablo Besinal tin rằng con gái mình đã yêu đương vụng trộm và có thai với bạn trai. Nhưng cô gái trẻ thề rằng mình không hề làm như vậy. Bà của Kimberly thì tức giận, nhắc lại việc mình đã cảnh báo cháu gái không đi ra biển khi "đến ngày" nhưng cô gái cứng đầu không chịu nghe.

Cư dân trên đảo Manait bấy lâu nay vẫn cho rằng phụ nữ không nên bơi ở biển hoặc thậm chí là ở các con sông trong thời kỳ kinh nguyệt mà cần phải đợi 5 ngày sau đó. Theo đó, việc bơi dưới nước trong thời kỳ kinh nguyệt khiến phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn, thậm chí là thu hút các sinh vật biển như cá, bạch tuộc, lươn…

Cuối cùng, họ đưa cô đến gặp bác sĩ và tiến hành siêu âm. Kết quả siêu âm dường như xác nhận Kimberly đã "mang thai với cá". Hình ảnh siêu âm cho thấy thứ gì đó giống như một con cá trong bụng Kimberly. Nó có hình dạng một con cá trọn vẹn, gồm đầu, miệng, mắt, thậm chí cả đuôi. Kết quả này đã xác nhận lời đồn thổi, Kimberly không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chờ đợi tới ngày sinh ra sinh vật kỳ lạ.

Hình ảnh siêu âm cho thấy một

Hình ảnh siêu âm cho thấy một "bào thai" có hình dạng một con cá.

Tuy nhiên, một bác sĩ khác đã khám cho Kimberly và xác nhận không hề có chuyện cô gái mang thai với cá. Kimberly đã bị u nang buồng trứng cực lớn và cần phải loại bỏ ngay bởi nó đang phát triển rất nhanh. Bác sĩ cũng giải thích về việc những hình ảnh siêu âm lần đầu giống con cá chỉ là sự trùng hợp và trí tưởng tượng của mọi người.

Các bác sĩ của Kimberly cũng trấn an người dân, cho biết việc thụ thai giữa người và cá là không thể xảy ra. 

Hiện nay cô gái đang được điều trị trong bệnh viện và cần phải thực hiện mẫu thuật sớm để tránh những hậu quả nghiêm trọng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link