Cô gái 21 tuổi sốt xuất huyết bị bác sĩ hiếp dâm

14:00, Chủ nhật 11/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Một vị bác sĩ đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp bệnh nhân nữ 21 tuổi sốt xuất huyết trong phòng cách ly của bệnh viện.

Theo BBC cho biết hôm 9/9, một vị bác sĩ ở bang Gujarat, phía Tây Ấn Độ vừa bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp bệnh nhân sốt xuất huyết. Nạn nhân là một cô gái 21 tuổi được đưa vào phòng cách ly của bệnh viện Apollo ở TP Ahmadabad hôm 4-9.

bac si hiep dam - phunutoday

Bác sĩ và một nhân viên của bệnh viện bị bắt giữ (Ảnh: Times of India).

Ngoài vị bác sĩ, một nhân viên của bệnh viện cũng đã bị bắt giữ vì cáo buộc giúp bác sĩ thực hiện hành vi phạm tội.

Theo lời cảnh sát địa phương, trước khi hành sự, viên bác sĩ đã cho nạn nhân uống thuốc liều cao để cô bất tỉnh.

Giới chức bệnh viện Apollo cho hay, họ đang hợp tác toàn diện với cảnh sát.

“Vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra nên chúng tôi không muốn bình luận về vụ việc” - trang tin NDTV dẫn lời ông Sandeep Joshi - một nhân viên bệnh viện Apollo cho biết.

Cũng theo NDTV, vị bác sĩ gây án nói trên vốn là một công dân Pakistan hành nghề bác sĩ tại Ấn Độ từ năm ngoái.

Trước đó, ngày 3/5/2013, cảnh sát bang Maharashtra (Ấn Độ), xác nhận đã bắt giữ bác sĩ William Jacob vì có hành vi hiếp dâm một nữ bệnh nhân.

anh minh hoa - phunutoday

 Bác sĩ khiến bệnh nhân bất tỉnh rồi hiếp dâm  (Ảnh minh họa).

Nữ bệnh nhân 24 tuổi này đã gửi đơn khiếu nại bác sĩ cho cô dùng nước muối trộn với thuốc an thần khiến cô bất tỉnh rồi giở trò đồi bại.

Tại cơ quan điều tra, bác sĩ William Jacob thừa nhận hành vi của mình và cho biết sự việc xảy ra trong bệnh viện tư nhân của ông ta ở huyện Thane, bang Maharashtra hôm 24/4.

Cảnh sát bang Maharashtra cho biết ngoài hành vi hiếp dâm, bác sĩ Willia còn phải đối mặt với tội gây tổn thương cho người khác bằng thuốc độc.

ng dan bieu tinh - phunutoday

 Người dân Ấn Độ biểu tình kêu gọi treo cổ những kẻ hiếp dâm (nguồn: 24h).

Nạn hiếp dâm và bất bình đẳng giới trở thành tâm điểm chú ý tại Ấn Độ trong những năm gần đây sau khi xảy ra vụ một nữ sinh viên bị hiếp dâm tập thể và sát hại năm 2010 tại New Delhi khiến cả thế giới rúng động. Trước làn sóng phản đối dâng cao của người biểu tình, chính quyền nước này đã đề ra những luật lệ mới nghiêm khắc chống nạn hiếp dâm trên cả nước. Thế nhưng, các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và trẻ em vẫn tràn lan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm