Phẫn nộ: Trộm bất thành quay sang hiếp dâm bé gái con chủ nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Phúc để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 14h ngày 23.6, Phúc khi đi chơi về thì đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Thu (ngụ cùng xóm) với mục đích trộm cắp tài sản. Nam thanh nên lục đồ đạc trong nhà không thấy đồ vật có giá trị.

Vào phòng ngủ, Phúc thấy bé Phương (10 tuổi, con gái chị Thu) nằm một mình trên giường nên thực hiện hành vi đồi bại. Thấy nạn nhân la lớn, chống cự quyết liệt, Phúc hoảng sợ bỏ chạy.

me
Ảnh minh họa.

Phương đã kể lại toàn bộ sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng. Tại cơ quan điều tra, Phúc thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan chức năng, Phúc có tiền án về tội Trộm cắp tài sản và tiền sự do gây thương tích cho người khác.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Vào ngày ngày 13/4/2016, VKSND huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Nhật Quế (23 tuổi, xã Ea H’đing) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Rạng sáng 4 ngày trước vào 1h ngày 9/4, Quế đi xe máy ngang qua nhà chị H'A (26 tuổi) thấy cổng không khoá, điện sáng, nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Vào nhà, không lấy được tài sản, thấy chị này đang nằm ngủ một mình nên gã trai đã nổi máu "yêu râu xanh" nảy sinh ý định hiếp dâm chủ nhà.

Quế tắt điện phòng ngủ, lên giường nằm phía sau chị H’A định giở trò đồi bại thì bị chị H’A phát hiện không phải chồng mình liền vùng dậy bật điện, thấy Quế, chị la lên, bỏ chạy và kêu cứu. báo Công an TP. HCM thông tin.

Quế chạy theo kéo lại, bóp cổ, nhưng phát hiện có người chạy qua, liền buông thả chị H’A ra rồi lên xe chạy thoát. Sau đó, chị H’A đã đến trình báo cơ quan Công an.

Đối tượng Quế đã bị triệu tập lên làm việc, tại Cơ quan điều tra Quế đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thương tâm một thai phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm
Thương tâm một thai phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đang mang thai 4 tháng được phát hiện tử vong trong phòng tắm với vết cứa sâu ở cổ, đầu úp xuống bồn vệ sinh.
Mẹ bị ung thư hoãn điều trị: Hạnh phúc nở hoa đón con đầu đời
Mẹ bị ung thư hoãn điều trị: Hạnh phúc nở hoa đón con đầu đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Tôi không muốn phá thai. Đây là con của tôi và tôi muốn nó được chào đời, muốn con tôi được sống" - Người mẹ ung thư từ chối điều trị chia sẻ.
Cô gái xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt được phẫu thuật tay phải
Cô gái xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt được phẫu thuật tay phải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 5/8, cô gái bị chồng tưới xăng đốt đã trải qua ca phẫu thuật đầu tiên, nhằm tái tạo và hồi phục chức năng lao động của tay phải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn