Cô gái bị bạn trai chia tay vì "ăn không phanh" một lúc 4 cây kem, kèm lời trách: "Ắn lắm thế"

( PHUNUTODAY ) - Chia tay chỉ vì bạn gái ăn một lúc hết 4 cây kem. Lí do hết sức giời ơi đất hỡi khiến cư dân mạng "từ chối hiểu".

Mô tip chia tay như thế này chẳng còn xa lạ với cộng đồng mạng, bởi thi thoảng cứ lướt mạng xã hội lại xuất hiện vài cặp đôi than thở bị đá vì "ăn một lúc 12 chân gà", "uống 8 lon bia chưa say"... nên bị "đá". Người đang yêu nghe thế cũng chột dạ, còn mấy bạn FA lại lấy đó làm động lực để độc thân cho an toàn.

Nối tiếp "seri" chia tay vì những lí do khó đỡ, mới đây một cô gái ăn tâm sự chuyện buồn của mình như sau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, cô bạn cùng người yêu đi hội chùa, vì trời nóng nên cả hai quyết định mua kem ở ngay cổng chùa. Sau khi ăn xong mỗi người mỗi cây, bạn trai cô có hỏi người yêu ăn nữa không. Nhận được câu trả lời "có", anh người yêu tiếp tục đi mua thêm. Tuy nhiên, sau khi ăn xong 2 cây kem, cô gái tiếp tục mua thêm 2 cây nữa nhưng anh người yêu không ăn, vì thế cô nàng một mình ăn hết, tổng là 4 cây kem.

Theo cô gái chia sẻ, một cây kem có giá 20 ngàn đồng, vì ở lễ hội nên giá đắt gấp đôi mà cây kem không đến mức to quá. Bên cạnh đó, cô cho biết, nếu như bình thường cô có thể ăn hết 10 cây kem một lúc, chứ không dừng lại ở 4 cây như khi đi với người yêu.

Thế mà, anh bạn trai lại nỡ lấy đó là lí do để chia tay cô, khiến cô ngạc nhiên và không biết mình đã làm gì sai.

Đâu chỉ cô gái, nhiều cư dân mạng đọc xong cũng muốn "xỉu ngang" vì anh chàng kia. Nhiều người tỏ ra khó hiểu vì có mấy cây kem cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến một cặp đôi đường ai nấy đi. Thế nhưng cũng có người cho rằng, cây kem chỉ là một lý do thôi, còn thực tế anh người yêu đã muốn chấm dứt đoạn tình này từ lâu rồi.

Tuy nhiên, mọi người cũng mừng thay cho cô gái vì đã sớm biết bản chất thực sự của anh ta, cho rằng cô không nên tiếp tục mối quan hệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link