Cô gái bị thủng má vì mọc răng khôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc răng khôn không ngừng lớn khiến cô gái sưng má, mưng mủ, thâm tím và thậm chí bị… thủng cả má.

Rowena Browne, 33 tuổi sống ở Anh phát hiện một bên má trái bị sưng và có hiện tượng đau nên đến bác sĩ khám. Bác sĩ đã chẩn đoán có sỏi trong ống dẫn nước bọt và cô được kê kháng sinh về uống để giảm sưng tấy.

Mô tả ảnh.
Chiếc răng khiến một bên má của Browne bị sưng tấy, mưng mủ.

Tuy nhiên, sau một thời gian uống thuốc mà cô Browne vẫn không cảm thấy thuyên giảm, thậm chí một bên má của cô ngày một sưng tấy to hơn, cô còn không thể mở được miệng ra ăn uống hay nói chuyện bình thường.

Không thể chịu được các cơn đau đớn, cô đã quyết định đến bác sĩ một lần nữa. Lần này, bác sĩ chụp X-quang chiếc răng của cô và chỉ định cô phải phẫu thuật vì bị áp xe răng gây sưng tấy, mưng mủ.

Dù đã được phẫu thuật nhưng Browne vẫn bị sưng tấy và còn nhìn thấy một vết thương bên má bị mưng mủ. Lần này, cô quyết định tới một bác sĩ khác để nhổ chiếc răng khôn đi.

Phải mất một thời gian vết thương của cô Browne mới có thể lành lại được. Vị bác sĩ phẫu thuật ban đầu đã phải bồi thường số tiền 11.500 USD (hơn 300 triệu đồng) cho cô Browne.

Mẹo cực hay để không còn đau khi mọc răng khôn
Mẹo cực hay để không còn đau khi mọc răng khôn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn thường bị đau khi mọc răng khôn, vậy hãy sử dụng những mẹo hay dưới đây để loại bỏ mọi khó chịu ấy nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn