Hy hữu: BMW mất lái xuyên thủng... mái nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do tài xế phóng quá nhanh khi đến chỗ cua, chiếc BMW đã bị mất kiểm soát đâm vào ngôi nhà và xuyên thủng mái.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra vào trưa ngày 10/12 tại Escondido, quận San Diego, tiểu bang California, Mỹ. Chiếc xe lao xuống ven đường, chồm lên và xuyên thủng mái nhà để ô tô của gia đình ông George Strother. Ngôi nhà nằm thấp hơn khoảng 6m so với mặt đường.

Mô tả ảnh.
BMW mất lái xuyên thủng mái nhà.

Khi chiếc xe gây tai nạn, cả nhà ông George Strother đang ngủ. Tuy cũng nghe thấy tiếng động mạnh, nhưng lại nghĩ rằng có thể là do động đất mà không hề biết bị xe lao vào. Rất may, không ai trong gia đình bị thương vì giường ngủ cách nhà để ô tô khá xa.

Ông Strother cho biết: “Cả nhà tôi đang ngủ và nghĩ rằng tiếng động mạnh kia là do động đất và tiếp tục ngủ cho đến khi cảnh sát tới gõ cửa nhà chúng tôi”.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tới hiện trường, cảnh sát không thấy ai, cũng không phát hiện thấy vết máu nào trong xe. Như vậy, tài xế đã trốn thoát khỏi hiện trường và có thể anh ta không bị thương nặng. Họ cho rằng có thể tài xế đã phóng quá nhanh khi đến chỗ cua dẫn đến mất kiểm soát và đâm vào ngôi nhà..

Tuy cảnh sát đã xác định được danh tính của người lái xe nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy anh này. Nếu bị bắt và điều tra thấy tài xế lái xe và gây tai nạn trong tình trạng sử dụng rượu bia, chắc chắn anh ta sẽ bị phạt nặng.

Xe buýt bị đánh bom, 26 người thương vong
Ngày 9/12, một quả bom phát nổ trên chiếc xe buýt ở miền Nam Phillipines khiến 9 người chết và 17 người khác bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT