Cô gái cắm sừng bạn trai vì "ở nhà chỉ ăn chơi nên áp lực"

( PHUNUTODAY ) - Bị bạn trai phát hiện qua lại với người con trai khác, cô gái đổ lỗi do ở nhà ăn chơi không làm gì nên cảm thấy áp lực.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc nói chuyện của một cặp đôi sau khi cô gái bị phát hiện đang lén quen người đàn ông khác sau 3 tháng dọn về sống chung với người yêu khiến nhiều người xôn xao.

Được biết, anh chàng và bạn gái đã yêu nhau 3 tháng. Trong khoảng thời gian đó, anh chăm lo cho cô gái mọi thứ để người yêu không cần động tay vào việc gì. Tuy nhiên, ai cũng nghĩ đây là một sự yêu chiều, bảo vệ thì cô gái lại ngột ngạt và cảm thấy áp lực.

Theo như chia sẻ, trong khi chàng trai đang mải mê kiếm tiền để lo cho cuộc sống của cả hai thì cô gái lại âm thầm quen người khác, thậm chí còn cùng nhau đi chơi qua đêm không về nhà.

Vì ở nhà ăn chơi không làm gì nên cô gái thấy áp lực.

Vì ở nhà ăn chơi không làm gì nên cô gái thấy áp lực.

Khi bị phát hiện, thay vì xin lỗi, cô gái lại có thái độ thách thức, thậm chí đổ lỗi cho chính người bạn trai khi thiếu quan tâm, khiến cô cảm thấy áp lực.

Trong đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội, nam thanh niên vừa quay clip vừa liên tục chất vấn người bạn gái, "Mày biết tao thương mày thế nào mà". Tuy nhiên, cô gái đã phản bác lại, nếu thương thì sẽ không làm như vậy.

Khi được hỏi tại sao vẫn đi tìm hiểu người khác, cô bạn gái ngay lập tức cho rằng chỉ ở nhà thôi cũng không sung sướng, "Mày về nhà còn tạo áp lực hơn".

Thái độ trơ trẽn của cô gái khiến dân mạng phẫn nộ.

Thái độ trơ trẽn của cô gái khiến dân mạng phẫn nộ.

Thấy vậy, thanh niên này cho rằng bản thân đi kiếm tiền là để lo cho người yêu nhưng cô gái lại không nghĩ như thế.

"Lúc nào cũng bảo đi kiếm tiền lo cho nhưng về nhà mày lại nặng nhẹ với tao. Tao không đi kiếm người khác lâu rồi đâu mà mới gần đây thôi. Mày gây áp lực quá, về cứ nói nặng nói nhẹ. Mày tạo áp lực nhiều quá rồi".

Thấy bạn gái nói chuyện ngang ngược, thanh niên này đã lên tiếng chất vấn, "3 tháng quen mày tao có bắt mày đi làm kiếm tiền, bắt mày lo khoản gì không hay chỉ có mình tao đi làm".

Dù đã đối chất với cô gái nhưng nam thanh niên này còn tiếp tục đối chất với người đã qua đêm với người yêu mình. Chàng trai kia cũng hứa nhận mọi chuyện và hứa rút lui. 

Tin nhắn đối chất giữa chàng trai và tình 1 đêm của cô gái.

Tin nhắn đối chất giữa chàng trai và tình 1 đêm của cô gái.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số bình luận đều tỏ ra phẫn nộ với cách cư xử tráo trở của cô gái.

Tuy nhiên, một vài người khác lại cho rằng, có thể vì chàng trai quá mải lo kiếm tiền nên thiếu quan tâm tới bạn gái. Bên cạnh đó, việc nuông chiều người yêu, đi làm còn để bạn gái ở nhà ăn chơi là điều không nên.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang là đề tài nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link