Cô gái khiến ngàn chị em ghen tị: được người yêu “vỗ béo” từ 90 lên 120kg mới ngỏ lời cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình yêu của cặp đôi nàng 120kg - chàng 70kg đang khiến ngàn chị em ghen tị.

Cô gái vô cùng may mắn ấy chính là Phạm Ngọc Kim Ngân (sinh năm 1993, đang sống tại Bình Dương). Người bên cạnh luôn tin yêu và ủng hộ Ngân là ông xã - Đỗ Hải Thanh (sinh năm 1982, cùng quê). Cặp đôi nàng 120kg - chàng 70kg đã kết hôn vào tháng 2 năm nay.

Mới đây, những hình ảnh trong hôn lễ của Ngân và Thanh bất ngờ được dân mạng tìm thấy trên Facebook cá nhân của cô bạn. Sau khi được nhiều bạn trẻ cùng chia sẻ, loạt ảnh đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Chuyện tình yêu vượt qua những rào cản về ngoại hình, cân nặng của Ngân và chồng đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng. 

Trên Facebook cá nhân, Ngân viết: "Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm. Đầu tiên quen ổng cũng còn được được. Ổng nuôi cho em mập như heo xong ổng mới cưới. Em tưởng ổng cân kg em bán rồi chứ. Rõ ràng, vạn sự tuỳ duyên đấy các chị. Giảm được thì giảm, còn không thì cố gắng hết sức rồi thì thôi, đừng gượng ép bản thân quá mà sinh bệnh. Rồi từ từ, cuộc sống sẽ nở hoa nếu chúng ta luôn sống tốt. Đừng tự tin bản thân rồi khép nép với xã hội, đánh mất cơ hội gặp người ấy!".

cap-doi-nang-120-kg-chang-70kg-phunutoday.vn-2

 Hình ảnh của cặp đôi nàng 120kg - chàng 70kg  được chia sẻ trên mạng

Được biết, cả hai đã bên nhau được 2 năm. Ngân và Thanh vốn là hàng xóm từ thuở bé, dù thường xuyên chạm mặt nhưng hầu như không hề tiếp xúc, nói chuyện. Cho đến một ngày cách đây 2 năm, Ngân bất ngờ nhận được lời mời kết bạn và bắt chuyện của Thanh. Lúc đầu cô nàng này vẫn còn ngờ ngợ không nhận ra hàng xóm, sau Ngân mới nhận ra vì cô nàng vốn không có ấn tượng gì với người đàn ông này.

Một tuần trò chuyện trên mạng, Thanh bắt đầu mạnh dạn hơn, chủ động mở lời mời Ngân đi chơi cũng như đề nghị cho phép anh đưa đón Ngân đi làm vì không yên tâm để cô hàng xóm đi một mình. Ngân cho biết, lúc mới đầu quen, ngoài việc Thanh nói chuyện cũng duyên, Ngân không hề có ấn tượng gì đặc biệt. Rồi dần dần, càng ngày càng tiếp xúc nhiều, cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào chẳng hay.

cap-doi-nang-120-kg-chang-70kg-phunutoday.vn-3

 Thanh không ép vợ giảm cân, anh chỉ khuyến khích

Khi bắt đầu quen Thanh, Ngân đang trong thời gian giảm cân. Lúc ấy cô nặng tròn 90kg, nhưng kế hoạch đã hoàn toàn thất bại dưới tay Thanh. Anh chàng liên tục mua những đồ ăn ngon đến làm Kim Ngân không thể cưỡng được. Kết quả là sau 1 năm, cô nàng tăng 40kg. Khi chạm mốc 120kg cũng là thời điểm Thanh ngỏ ý muốn 'đưa nàng về dinh'.

cap-doi-nang-120-kg-chang-70kg-phunutoday.vn-4

 Nhờ tình yêu với chồng mà Ngân tăng cân vùn vụt

Hiện tại, Ngân đang buôn bán ở chợ, chồng cô làm nghề thợ sơn nước. Cặp đôi dự định làm ăn tích lũy vốn rồi mới sinh con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link