Bí quyết dưỡng da của những ngôi sao hàng đầu thế giới

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu một gương mặt trắng hồng, tươi sáng thì đối với mỗi ngôi sao hàng đầu thế giới luôn có những bí quyết riêng, vậy các bạn có muốn biết bí quyết đó là gì hay không?

Rosie Huntington-Whiteley

Rosie Huntington-Whiteley chia sẻ rằng cô rất thích son đỏ vì nó làm cô cảm thấy mình gợi cảm hơn. Làn da rám nắng cũng là một trong những điểm khiến bản thân cô cảm thấy tự tin.

3,bi-quyet-duong-da-cua-sao-1-phunutoday.vn

Nhưng đôi mắt mới là điều Rosie yêu thích nhất trên khuôn mặt. Cô thường xuyên trang điểm kiểu mắt mèo với lông mi cong dày. Để giữ khuôn mặt sáng, Rosie Huntington-Whiteley thường dùng kem BB cho da vào những ngày bình thường. Còn khi làm việc hay ra ngoài vào buổi tối, cô sử dụng phấn nền và tán má hồng tỉ mỉ. Ngoài ra, một điều không thể thiếu mỗi ngày đối với Rosie đó là kem chống nắng.

Cô nói mình luôn cảm thấy tự tin khi lông mày được chăm sóc cẩn thận. Cô thường sử dụng loại sáp lông mày làm lông mày dày hơn. Rosie Huntington-Whiteley quan niệm vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong nên với cô, ai cũng đều rất đẹp khi cười. Vì thế cười thường xuyên là điều cô khuyên mọi người nên làm.

Cara Delevingne

Cara Delevingne chọn phong cách trang điểm mắt khói để tạo chiều sâu cho đôi mắt và dùng phấn nâu đồng để tạo khối gương mặt. Sở hữu làn da sáng và khỏe, nhưng Cara Delevingne vẫn luôn luôn dùng một lớp phấn nền mỏng, nhẹ để tôn sắc da và che mờ một số khuyết điểm. Rửa mặt thật sạch cũng là cách giúp bảo vệ da của Cara Delevingne.

Màu son đậm luôn được Cara Delevingne lựa chọn cho các buổi dạ tiệc và son màu nude thì được ưu ái cho những buổi dạo phố. Ngoài đôi chân mày “sâu róm” ấn tượng, một bí quyết tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm của Cara chính là mùi nước hoa nhẹ nhàng, nữ tính, mang hơi hướng hiện đại tươi mới.

Claudia Schiffer

3,bi-quyet-duong-da-cua-sao-2-phunutoday.vn

Nước không thể thiếu cho việc duy trì sự sống của con người. Việc uống đủ nước mỗi ngày giúp cơ thể duy trì sự sống, rất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Theo Claudia Schiffer: “Nước như một loại kem dưỡng ẩm tốt cho làn da của bạn”. Để chăm sóc làn da, cô thường rửa mặt bằng nước khoáng giúp làm sạch và mềm da.

Uma Thurman cũng uống rất nhiều nước mỗi ngày, cô nói: “Tôi uống 1 gallon (3,78 lít) nước khoáng mỗi ngày. Điều đó sẽ rất tốt cho làn da”.

Kate Moss thường rửa mặt với nước đá và dưa chuột. Phương pháp này giúp se khít lỗ chân lông, giúp làn da luôn mịn màng tươi trẻ.

Salma Hayek

3,bi-quyet-duong-da-cua-sao-3-phunutoday.vn

Trái ngược với những người đẹp khác, Salma Hayek lại đưa ra một lời khuyên rất lạ: "Không nên rửa mặt vào buổi sáng. Bởi vì vào ban đêm làn da của bạn được tái tạo lại, đồng thời tiết ra một loại dầu giúp cân bằng PH để giữ cho làn da của bạn tươi trẻ, việc rửa mặt vào buổi sáng sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên của da. Thay vào đó, bạn hãy rửa sạch làn da của mình trước khi đi ngủ và có thể bắt đầu công việc trang điểm ngay khi vừa thức dậy.".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn