Cô gái thẳng thừng từ chối lời tỏ tình lãng mạn bởi gia đình chàng trai không có nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai trong câu chuyện dưới đây đã bị người yêu từ chối phũ phàng ngay giữa chốn đông người bởi "gia đình không có nhà vệ sinh".

Màn tỏ tình lãng mạn mà một chàng trai tại khu vực quảng trường Thiên Hà Thành, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Được biết, chàng trai đã ôm bó hoa hồng đứng ở khu vực quảng trường đợi người yêu rất lâu. Mãi sau cô gái kia mới đến và tỏ ra khá hững hờ.

3-1502170469215

Chàng trai lấy hết can đảm, mạnh dạn bước đến trước mặt cô gái rồi bày tỏ tình yêu. Nhưng cô gái đã thẳng thừng từ chối lời tỏ tình mà chàng trai đã dày công chuẩn bị.

Vì quá đau lòng, chàng trai đã quỳ gối ôm chặt lấy chân của cô gái. Và cho dù cô nàng kia có gỡ cách nào, anh ta cũng kiên quyết không chịu buông tay.

1-1502170469211

Được một lúc, chàng trai mới buông tay và để cô gái quay lưng ra đi. Cô nàng còn phũ phàng nói rằng: "Gia đình anh ngay đến cái nhà vệ sinh cũng chẳng có mà còn bảo tôi lấy anh á? Thật nực cười!".

Anh chàng này hiện làm thuê trong một công ty môi giới bất động sản ở Quảng Châu với mức lương 3.000 tệ (tương đương 10 triệu đồng/tháng).

5-1502170469218

 Sau khi bị từ chối một cách phũ phàng, chàng trai liền nằm lăn ra nền đất.

Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc từng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai ở Nam Ninh (Trung Quốc) cầu hôn bạn gái nhưng bị cô này từ chối phũ phàng.

Cặp đôi trong video đã tranh luận một lúc lâu chỉ vì chàng trai rất mong được cưới bạn gái làm vợ, nhưng cô này lại phản đối kịch liệt vì nơi anh này ở không có nhà vệ sinh.

screen_shot_2017_03_05_at_7_52_54_pm_fsxv

 Chàng trai trong câu chuyện này lại lặng lẽ bỏ đi không nói một lời nào.

Cô gái trẻ vừa chỉ tay vừa quát bạn trai: "Nơi anh ở không có nhà vệ sinh, thậm chí là không có nơi để tắm. Vậy mà anh hỏi cưới tôi? Anh đùa tôi đấy à!".

Trước cơn cuồng nộ của bạn gái, chàng trai tội nghiệp chỉ biết đứng im "hứng chịu", sau đó lặng lẽ bỏ đi không nói một lời.

Một số cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô gái trong video và cho rằng cô ta quá ghê gớm, thực dụng. Nhưng không ít người lại lên tiếng bênh vực cô gái trẻ vì cho rằng cô đã đúng khi biết cân nhắc tình hình thực tế.

Những câu chuyện trên một lần nữa làm dấy lên mối lo ngại của giới trẻ Trung Quốc, bởi tình trạng mất cân bằng giới tính và chi phí sống đắt đỏ ở các thành phố lớn đã khiến ngày càng có nhiều người đàn ông không thể lấy vợ. Theo ước tính, số lượng đàn ông độc thân không thể lấy vợ tại Trung Quốc là khoảng 30 – 40 triệu người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn