Phẫu thuật thẩm mỹ làm đầy mặt, cô gái bị hôn mê và liệt nửa người

( PHUNUTODAY ) - Cô gái này đã bị tắc mạch máu não và liệt nửa người sau khi đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp.

Dù đã có nhiều cảnh báo về việc phẫu thuật thẩm mỹ tại các trung tâm kém uy tín, nhiều phụ nữ vẫn chấp nhận phẫu thuật vì mức giá rẻ và phải chịu những thương tật vĩnh viễn trên cơ thể.

Được biết, người phụ nữ 27 tuổi (giấu tên) đã tới một phòng khám tại thành phố Nam Ninh và yêu cầu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

thai-duong-7979-1502098582

Cô gái hôn mê và liệt nửa người sau khi đến trung tâm thẩm mỹ để bơm mỡ làm đẹp. 

Tuy nhiên, bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật là một người không có đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sau khi hút mỡ từ vùng đùi của khách hàng, ông ta đã phạm sai lầm trong lúc tiêm phần mỡ đó lên vùng thái dương bên phải. Do sơ suất, một phần mỡ đã xâm nhập vào bên trong mạch máu gây tổn thương vùng não và dẫn đến tình trạng tắc mạch.

Cô gái này rơi vào trạng thái bất tỉnh và được đưa ngay tới bệnh viện trường đại học Y tỉnh Quảng Tây. Tại đây, các bác sĩ kết luận bệnh nhân bị mắc chứng liệt nửa người bên trái do gia tăng áp lực lên não vì tiêm chất béo.

Sau khi nhập viện, người phụ nữ này đã trải qua 4 cuộc phẫu thuật để loại bỏ các khối mỡ gây tắc mạch máu.

Hiện giờ, thể trạng của cô gái này đã dần bình phục. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn bị liệt nửa người và khối tắc mạch máu vẫn chưa được loại bỏ.

Quan chức y tế và cảnh sát đã nhập cuộc điều tra vụ việc. Quản lý phòng khám và người tiến hành phẫu thuật đã bị tạm giữ để điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn