Đắk Lắk: Bé gái 8 tuổi bị "chồng hờ" của mẹ giở trò đồi bại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đưa con gái riêng của "vợ hờ" ra khỏi nhà, gã cha dượng đã đưa nạn nhân ra vườn cao su để thực hiện hành vi đồi bại.

Như báo Thanh niên đưa tin, ngày 7/8, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lưu Văn Bảy (46 tuổi, ngụ tỉnh Tuyên Quang) 17 năm tù về hành vi hiếp dâm trẻ em và buộc bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Bảy và bà L.M.M. sống với nhau như vợ chồng tại TT.Quảng Phú, H.Cư M’gar (Đắk Lắk). Cùng sống chung có cháu L.T.H. (8 tuổi), con gái riêng của bà M.

dak-lak-be-gai-8-tuoi-bi-chong-ho-cua-me-gio-tro-doi-bai

Bị cáo Lưu Văn Bảy tại phiên tòa

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, khoảng 14h20 phút ngày 5/6/2016, Bảy nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu H. nên nói dối với bà M. là chở cháu H. đi trả gạo cho ông Ngô Văn Dinh ở thôn 18 xã Ea M’Đroh, huyện Cư M’gar. Sau đó, Bảy lấy xe máy chở cháu H. đến một lô cao su ở thôn Tân Lập, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar thì dừng xe lại mở cốp lấy một cái áo mưa bằng ni lông rồi dẫn cháu H. đi sâu vào trong lô cao su.

Tại đây, Bảy lấy áo mưa trải trên đất và nói cháu H. nằm lên áo mưa rồi giở trò đồi bại với cháu H. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Bảy dắt cháu H. ra xe chở về nhà. Khi về đến nhà, cháu H. đã kể lại sự việc cho bà M. nghe, ngay sau đó bà M. đã đưa cháu H. đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Bảy.

Tại cơ quan công an Bảy đã không thừa nhận hành vi phạm tội của mình và sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 3/3/2017, Bảy bị lực lượng công an bắt giữ.

Lúc này với những chứng cứ mà cơ quan công an thu thập được trước đó, Bảy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lưu Văn Bảy mức án 17 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, HĐXX còn yêu cầu bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 20 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link