Cô gái trẻ bỗng nhiên sinh con, nguyên nhân khiến cô mang thai còn khiến mọi người bất ngờ hơn nữa

( PHUNUTODAY ) - Cô gái cũng bất ngờ và cho rằng, do một cơn gió thổi qua phần dưới của mình và khiến bụng cô to lên, rồi sau đó hạ sinh một đứa con.

Vừa mới đây, Cảnh sát Indonesia đã phát động điều tra vụ án khá kì quặc khi một phụ nữ trẻ khai rằng cô mang thai do gió thổi và sinh con một giờ sau đó.

Theo đó, cô gái tên là Siti Zainah, 25 tuổi, đã hạ sinh một bé gái vào tuần trước tại thị trấn Cianjur thuộc tỉnh Tây Java, miền nam Indonesia. Cũng như tất cả mọi người, Siti cho biết cô vô cùng bất ngờ trước sự việc khó đỡ này.

Chân dung cô gái trẻ Sita

Chân dung cô gái trẻ Sita

Siti cho biết: "Sau khi cầu nguyện vào buổi chiều, tôi đang úp mặt xuống thì bỗng dưng cảm thấy một luồng gió thổi vào phần dưới của mình. 15 phút sau tôi bắt đầu đau bụng và cảm thấy bụng mình to tướng lên. Một giờ sau tôi hạ sinh con ngay tại bệnh viện".

Cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh

Cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh

Sau khi tin tức về người phụ nữ mang thai, chỉ trong 1 tiếng đã lan truyền khắp thị trấn và chính quyền địa phương thậm chí đã đến thăm Siti để xác thực thông tin. Giám đốc phòng khám cộng đồng, ông Eman Sulaeman, cho biết: "Tôi đã đến bệnh viện cùng với các cán bộ trong khu vực. Cô Sita và em bé đều trong tình trạng khỏe mạnh và quá trình sinh nở diễn ra bình thường".

Sita cũng rất ngạc nhiên vì

Sita cũng rất ngạc nhiên vì "tự nhiên" mình lại sinh con

Theo các chuyên gia, Sita đã trải qua một quá trình sinh nở cực kì hiếm gặp, trong trường hợp này, người mẹ sẽ không hề biết bản thân đang mang thai cho tới khi hạ sinh em bé.

Theo báo chí, Siti có một đứa con trước đó với chồng nhưng cả hai đã ly thân từ 4 tháng trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link