Phong thủy đặt tủ lạnh giúp hút tài lộc vào nhà, gia đạo luôn an yên tiền bạc sung túc

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt tủ lạnh bạn hãy nhớ 6 nguyên tắc này để giúp công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

Không để tủ lạnh quá bụi bẩn

Trong phong thủy thì chiếc tủ lạnh là tài khố, là vật sinh tài, do đó cần được giữ gìn sạch sẽ, vệ sinh. Thường xuyên lau chùi tủ lạnh vận khí sẽ thay đổi, tài lộc sẽ sinh sôi, nảy nở. Chính vì vậy, mỗi gia đình cần phải giữ gìn chiếc tủ lạnh của mình thật sạch sẽ vừa bảo vệ sức khỏe, vừa giúp hút tài lộc.

Không đặt bếp và tủ lạnh đối diện nhau

Trong phong thủy thì tủ lạnh tượng trưng cho mệnh Thủy và bếp nấu chính là đại diện cho mệnh Hỏa sẽ xung khắc nhau. Đặt hai vật này đối diện nhau dễ sinh ra xung khắc, ảnh hưởng. Tốt nhất nên đặt chéo nhau hoặc chếch nhau, bếp và tủ lạnh nên đặt cách nhau 2-3 mét. Tuy nhiên, nếu trong nhà bạn không gian nhỏ, không có chỗ đặt thì bạn nên dùng một vật chắn ở giữa để tạo không gian riêng biệt.

Không đặt tủ lạnh thẳng cửa nhà vệ sinh

Không đặt tủ lạnh thẳng cửa nhà vệ sinh

Không đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Khi bạn đặt tủ lạnh không nên đặt đối diện với nhà vệ sinh, nhà tắm có hành thủy rất vượng, đặt “tài khố” của bạn đối diện chúng dễ bị thủy cuốn trôi, ảnh hưởng xấu đến việc làm ăn, tiền tài, gây ra sự nghèo khó, trắc trở cho gia chủ. Thêm vào đó, trong nhà vệ sinh có nhiều vi khuẩn cũng, đặt tủ lạnh gần đó cũng có thể gây ảnh hưởng đến thức ăn được cất trữ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Tủ lạnh trong quá trình hoạt động sẽ phát sinh ra những khí có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người. Nếu bạn đặt tủ lạnh trong phòng ngủ dễ hít phải trong thời gian dài cũng gây ảnh hưởng xấu, nhất là khi con người nằm ngủ. Tốt nhất, tủ lạnh nên được đặt ở nơi thông thoáng, không khí lưu thông tốt.

Đặt tủ lạnh không nên đặt cạnh bếp

Đặt tủ lạnh không nên đặt cạnh bếp

Không nên đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Trong phong thủy tủ lạnh chính là tài khố tủ lạnh nên được đặt ở những nơi rộng rãi, thông thoáng, vừa tốt cho quá trình vận hành của nó, vừa tốt cho phong thủy của gia chủ. Khi bạn đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang, nơi đây chật hẹp, thiếu ánh sáng, sẽ làm cho đường tài lộc của gia chủ bị tù túng, hạn hẹp, nhiều điều không may mắn.

Không được để tủ lạnh bỏ trống

Do tủ lạnh chính là nơi chứa thực phẩm, của cải của gia đình. Nên bạn không được để tủ lạnh trống không. Bạn nên để thực phẩm trong tủ lạnh đó thì tiền tài mới vượng, của cải mới nhiều. Không được để tủ lạnh trống rỗng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link