Cô gái trẻ đến bệnh viện xin tinh trùng để làm mẹ đơn thân vì không muốn lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái tên là Ngọc Linh (30 tuổi, ở Hải Phòng) đã tìm đến bệnh viện xin tinh trùng để thụ tinh ống nghiệm.

Theo đó, Linh đã đến Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Công nghệ mô ghép, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tham vấn bác sĩ về thủ tục xin tinh trùng để sinh con. Do thấy cô vẫn còn quá trẻ, các bác sĩ không đồng ý và khuyên cô nên về nhà suy nghĩ lại.

Tuy nhiên, gần đây, Linh lại tiếp tục đến viện để trình bày nguyện vọng, lần này cùng đi với cô là mẹ đẻ.Tại đây, các bác sĩ đã đồng ý làm thụ tinh ống nghiệm cho cô từ trứng tự thân và mẫu tinh trùng hiến. Hiện, Linh đang trong giai đoạn kích trứng.

Các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyển phôi cho bệnh nhân. Ảnh: Bác sĩ cung cấp.

Các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyển phôi cho bệnh nhân. Ảnh: Bác sĩ cung cấp.

Không chỉ riêng Linh, trước đây tại trung tâm, một nữ tiến sĩ 35 tuổi, giảng viên trường đại học ở Hà Nội đã kết hôn nhưng chưa có con. Kết quả kiểm tra buồng trứng của cô rất kém, siêu âm chỉ có 2 nang, giống như buồng trứng của người sắp mãn kinh. Vì thế, người phụ nữ này đã xin tinh trùng tại ngân hàng của trung tâm để thụ tinh ống nghiệm. Hiện, cô có hai phôi đông lạnh tại bệnh viện, có thể chuyển phôi để làm mẹ bất cứ lúc nào.

Hay, một cô gái 26 tuổi đến xin tinh trùng làm mẹ đơn thân. Cô thú nhận mình là đồng giới nữ, có cả bạn đồng giới đi cùng, nên các bác sĩ đã đồng ý cấy tinh trùng cho cô.

Sau khi được hỗ trợ, cô gái này hiện đã có thai 6 tháng.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link