Hari Won bị chỉ trích gay gắt khi tự khẳng định người thông minh sẽ hiểu mình nói gì, Trường Giang cũng ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang ngay lập tức có biểu cảm khó đỡ sau khi nghe Hari Won nói chỉ người thông minh mới hiểu mình nói gì.

Mới đây, MXH xôn xao về đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại của Trường Giang và Hari Won gây tranh cãi.

Đầu tiên, Hari Won khẳng định mình rất nghiêm túc với vai trò MC: "Em đọc rất là đàng hoàng. Còn không ai hiểu thì thôi". Lập tức, Trường Giang tỏ thái độ bất ngờ: "MC nói chuyện dễ quoánh. Em nói chuyện đàng hoàng không ai hiểu thì thôi. Mình phải đọc cho người ta hiểu chứ".

hari-won-va-truong-giang 1

Ngay sau đó, Hari Won biện minh rằng: "Em đọc cho người ta hiểu đó. Bởi vậy, những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì hết trơn. Như anh Giang nè, ngày nào cũng nghe em nói mà hiểu hết trơn luôn". Trường Giang tiếp tục bẻ lại rằng: "Con bé nó chưa hiểu vấn đề quý vị ơi. Không lẽ những người không hiểu em nói gì là không thông minh à?". Hari Won chống chế: "Thì em có nói gì đâu". Ông xã Nhã Phương tận tình góp ý đàn em cách trò chuyện: "Em phải nói là: "Dạ, em sẽ cố hết sức mình. Nếu có gì không phải, mong mọi người bỏ qua cho". Được lời như cởi tấm lòng, bà xã Trấn Thành liền đáp: "Dạ đây là những gì em muốn nói, cảm ơn quý vị".

Đoạn hội thoại này chỉ mang tính chất đùa vui nhưng lại gây khó chịu thậm chí là phẫn nộ với lời lẽ của Hari Won nói. Một số cư dân mạng cho rằng: "Vậy những người không thông minh thì không hiểu những gì Hari Won nói à?"; "Trong khi Trường Giang càng tiếp thu ý kiến của khán giả, hạn chế cà khịa đời tư người chơi và cố gắng làm tốt vai trò của mình dù không phải xuất thân là MC chuyên nghiệp, thì một số người...". Có người nói Hari Won ở Việt Nam đã lâu, làm việc với toàn người Việt và hơn nữa đã tốt nghiệp chuyên ngành Việt Nam học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nhưng trình độ tiếng Việt lại ngày càng thấp, liên tục nói nhưng không ai hiểu.

hari-won-va-truong-giang

Cách đây không lâu, trong hậu trường của gameshow mới, Trường Giang với vai trò host đã có cuộc trò chuyện ngắn với các nghệ sĩ. Riêng Hari Won, Trường Giang bất ngờ bóc mẽ cô chiêu cô hay dùng khi không nhớ tiếng Việt: 'Ai cũng hiểu hết về các mức độ hài rồi, còn Hari không hiểu thì chỉ cần 'tiếp tục chương trình' là xong'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link