Cô gái trổ tài cắt tỉa lông cho chú mèo cưng và cái kết "biến hình" không ai nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Thay vì cho chú mèo ra tiệm để cắt tỉa thì cô gái này lại tự mình thực hành tại nhà khiến chú mèo có diện mạo mới vô cùng hài hước.

Ngày nay, mỗi lần cho thú cưng đến tiệm chăm sóc thì chủ nhân sẽ phải tốn một khoản tiền không hề nhỏ, thậm chí, có những dịch vụ còn vô cùng đắt đỏ. Có lẽ chính vì vậy mà một số người đã tự tay thực hành cắt tỉa và làm đẹp cho thú cưng tại nhà. Tuy nhiên, không phải con vật nào cũng may mắn gặp được người chủ khéo tay và mang đến cho mình một diện mạo mới đẹp đẽ.

Mới đây, hình ảnh chú mèo cưng được cô chủ cắt tỉa, làm đẹp cho để đón Xuân được chia sẻ mà ai cũng phải bật cười vì nhìn như "thảm họa".

Chú mèo nằm im re để cô chủ tỉa lông.

Chú mèo nằm im re để cô chủ tỉa lông.

Theo đó, ban đầu chú mèo này có một bộ lông khá dài và đẹp. Tuy nhiên do lông của chú mèo rụng khắp nhà khiến cô chủ vô cùng khó chịu nên đã quyết định cắt tỉa lại cho gọn gàng. Vậy là chỉ sau một vài đường kéo cơ bản của cô chủ mà bộ lông của chú mèo bất ngờ cụt ngủn và nham nhở. Sau một hồi thì chú mèo đã có "biến hình" thật đáng buồn. Thậm chí, nhìn chú mèo hệt như một con thú bông vậy. 

Đáng chú ý, dù bị cô chủ đem ra thực hành nhưng chú mèo vẫn ngoan ngoãn nằm im re trong một cái chậu lớn. Tuy nhiên khi nhìn thấy mình trong gương chắc hẳn chú mèo này sẽ buồn cả ngày mất thôi.

Nhìn hình dạng của chú mèo sau khi được tỉa lông mà ai cũng phải bật cười.

Nhìn hình dạng của chú mèo sau khi được tỉa lông mà ai cũng phải bật cười.

Những hình dáng chú mèo sau khi được tỉa lông mà mọi người vừa thương vừa buồn cười. Một số người thì ngán ngẩm với màn trổ tài tỉa lông cho thú cưng của cô chủ trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link