Sau 1 tháng ồn ào scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ bỗng có hành động bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 tháng xôn xao về scandal ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi, Lý Tiểu Lộ bất ngờ lại hành động thế này với chồng.

Mới đây, trang Sina đăng chùm ảnh vợ chồng Lý Tiểu Lộ thân mật với nhau tại bãi để xe. Đây là hình ảnh thân mật đầu tiên của vợ chồng nữ diễn viên sau gần một tháng scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị phát hiện.

Giả Nãi Lượng ăn mặc rất ấm áp, vừa từ nơi làm việc trở về còn Lý Tiểu Lộ mặc chiếc váy trắng mỏng manh, để lộ cặp chân dài mặc dù thời tiết là khá lạnh. Khi chồng vừa xuống xe, Lý Tiểu Lộ liền quàng tay lên cổ chồng, khiến anh không kịp phản ứng.

gia nai luong va ly tieu lo (2)
  Lý Tiểu Lộ ôm hôn thân thiết chồng

Trang Sina dẫn lời một vị hàng xóm cho biết hai vợ chồng nghệ sỹ thời gian gần đây đã làm lành với nhau, cử chỉ vô cùng thân thiết, có thể nói là tình cảm còn nồng nhiệt hơn trước nhiều.

Cũng vừa mới đây, Lý Tiểu lộ đã chính thức công khai bên chồng trong một sự kiện. Nhiều người để ý vòng 2 của Lý Tiểu Lộ khi xuất hiện bên chồng to bất thường. Nghi vấn cô có bầu lần 2 xuất hiện. Nhiều người cho rằng, cô mang thai để cứu vãn hôn nhân sau sai lầm của mình. Bởi Lý Tiểu Lộ từng chia sẻ không muốn có thai mặc dù Giả Nãi Lượng ngỏ ý muốn sinh thêm con. Cách đây không lâu, có thông tin, Lý Tiểu Lộ đến phim trường thăm chồng.

gia nai luong va ly tieu lo (4)
 

Nhiều người cho rằng, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ quyết định bỏ qua cho nhau và tiếp tục sống chung là vì con gái còn nhỏ.

1 tháng trước, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao bàn tán về scandal ngoại tình gây chấn động của Lý Tiểu Lộ. Những hình ảnh của sao nữ này cặp kè với rapper trẻ tuổi PGone tối 31/12 đã tràn lan khắp mạng xã hội.

gia nai luong va ly tieu lo (1)
 Lý Tiểu Lộ dính nghi vấn mang bầu lần 2 để níu kéo cuộc hôn nhân?

Trước ồn ào bị cắm sừng, Giả Nãi Lượng bất ngờ viết tâm thư xin lỗi vợ Lý Tiểu Lộ vì "có lẽ vẫn là anh chưa đủ tốt". Anh muốn đem đến cho Lý Tiểu Lộ những gì tốt nhất nhưng cuối cùng lại chẳng thể cân bằng được công việc và gia đình. Gần cuối tâm thư, anh xin lỗi con gái Điềm Hinh vì để 'tuổi thơ con phải hứng chịu những điều này'. Nam diễn viên xin lỗi bố mẹ hai bên vì khiến mọi người phải khổ tâm dù lẽ ra phải được an hưởng tuổi già.

gia nai luong va ly tieu lo (2)
 Gia đình nhỏ của Lý Tiểu Lộ

"Nói tới đây, tôi dường như thấy lại hình ảnh lần cầu hôn năm ấy, lời thề tôi đã hứa với Tiểu Lộ, câu chữ đều rõ ràng. Nhớ tới giờ phút ở ngoài phòng sinh, ánh mắt bất lực nhìn tôi mà lòng tôi quặn thắt. Giờ phút ấy tôi đã thề nhất định sẽ mang lại cho cô ấy hạnh phúc hoàn mĩ nhất, nhưng cuối cùng lại trở thành tiếc nuối lớn nhất" - Giả Nãi Lượng viết trong tâm thư.

Xem thêm:

1.  Sau scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ có bầu lần 2 để níu kéo hôn nhân rạn nứt?

2. Xót thương cho số mệnh tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' qua đời trong cảnh nghèo khổ

3.  'Sốc' với tài tử Hồng Kông đưa cả 3 cô bồ đi mua sắm giữa tin đồn 'bà cả ghen với bà ba'

4. Dù sức khỏe yếu, tỷ phú Hồng Kông 68 tuổi vẫn chống gậy đi thăm con gái vừa mới chào đời

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn