'Sốc' với tài tử Hồng Kông đưa cả 3 cô bồ đi mua sắm giữa tin đồn 'bà cả ghen với bà ba'

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Hồng Kông Đặng Triệu Tôn thường xuyên xuất hiện vui vẻ cùng các cô bồ trên phố đi mua sắm, ăn tối.

Hôm 1/2, nam diễn viên Đặng Triệu Tôn đã đưa ba cô bồ đi mua sắm tại một trung tâm thương mại lớn. Trong khi hai người "vợ bé" đi trước, nam diễn viên Hong Kong đi sau, khoác vai "vợ cả" Carmen tình cảm. Cặp đôi song hành suốt cả một buổi chiều, tuy nhiên Cherry và Claire không vì thế mà ghen tuông hay phiền lòng, hai người bận trò chuyện, cười đùa rôm rả.

trieu ton va 3 ba vo (5)
 Đặng Triệu Tôn đưa 3 bà vợ đi mua sắm

Một nguồn tin trước đó cho hay tình cảm "ba bà, một ông" rạn nứt khi "vợ cả" Carmen ghen tuông với bà ba Claire. Tuy nhiên việc cả bốn người ra phố mua sắm vui vẻ cho thấy, tin đồn là vô căn cứ.

Đây không phải là lần đầu tiên sao Hồng Kông cùng 3 bà vợ đi mua sắm. Trước đó, họ cùng nhau ăn tối với nhau và cùng nhau mua đồ. Khác với những mối quan hệ khác, họ sẽ ghen tuông, ganh ghét và không thể sống chung thì sao nam này vẫn có thể dung hòa với 3 cô bồ. Và 3 người họ vẫn vui vẻ trò chuyện như không có cảnh 'chung chồng'.

trieu ton va 3 ba vo (4)
 

Đặng Triệu Tôn ban đầu chung sống với Carmen, sau đó lần lượt bén duyên với hai người phụ nữ nữa, trong sự ủng hộ của "vợ cả". Triệu Tôn chia sẻ với báo chí rằng dù yêu của cả ba người đàn bà nhưng anh không có ý định đăng ký kết hôn với bất kỳ ai trong số đó, bởi cuộc sống hiện tại hoàn toàn tốt. Nam diễn viên cũng cho biết không có bất cứ sự phân chia thứ bậc "bà cả, bà hai, bà ba" nào, cả ba đều được đối xử tốt như nhau. Một nguồn tin cho hay tài tử này còn mua nhà cho cả ba cô bồ.

trieu ton va 3 ba vo (2)
 Đặng Triệu Tôn thường xuyên xuất hiện vui vẻ cùng các cô bồ

Đặng Triệu Tôn thuộc thế hệ "lá xanh" của TVB (chỉ những người chuyên đóng vai phụ, nhưng xuất hiện đều đặn suốt nhiều năm, được khán giả yêu mến, đồng nghiệp nể trọng). Là con trai của nghệ sĩ opera nổi tiếng Đặng Vĩnh Trường, Triệu Tôn có cuộc sống giàu có, sung túc. Vì thế, anh lúc nào cũng hạnh phúc với "đại gia đình" của mình.

Xem thêm:

1. Dù sức khỏe yếu, tỷ phú Hồng Kông 68 tuổi vẫn chống gậy đi thăm con gái vừa mới chào đời

2. SỐC: Tài tử phim 'Sungkyunkwan Scandal' - Em trai ruột 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won tự tử vì trầm cảm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link