Dù sức khỏe yếu, tỷ phú Hồng Kông 68 tuổi vẫn chống gậy đi thăm con gái vừa mới chào đời

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ở độ tuổi U70, tỷ phú Hồng Kông Lưu Loan Hùng không ngại sức khỏe yếu, vẫn chống gậy đi thăm con gái vừa mới chào đời.

Cuối tháng 1 vừa rồi, ở tuổi 68, tỷ phú Lưu Loan Hùng và vợ ba Trần Khải Vận vừa chào đón thêm một thiên thần nhỏ. Được biết, đó là một bé gái nặng 3,5kg. Cô bé được sinh mổ và vẫn đang nằm viện để được chăm sóc.

Thiên thần nhỏ là đứa con thứ ba của ông với "bà ba" Trần Khải Vận nhưng là con thứ 5 của tỷ phú Lưu Loan Hùng. Trước đó, vị tỷ phú 68 tuổi từng có 2 con với vợ hai Lữ Lệ Quân.

luu loan hung (3)
 Ông Lưu Loan Hùng chống gậy cùng vợ con vào viện thăm đứa con thứ 5 của ông. 

Chiều 1/2, ông Lưu Loan Hùng cùng vợ và hai con đến thăm em bé tại bệnh viện sản khu Happy Valley. Khải Vận vừa sinh con được vài ngày nên thần sắc vẫn còn chưa khỏe khoắn, cô che khẩu trang kín mít, mặc áo lông thú ấm áp. Tỷ phú họ Lưu như thường lệ, vẫn chống gậy, có trợ lý đỡ tay rất cẩn thận.

luu loan hung (2)
 Trần Khải Vận vừa sinh xong được vài ngày nhưng đã có thể đi lại được bình thường.

Trần Khải Vận là một trong những người vợ mà ông Lưu Loan Hùng yêu quý nhất. Dù đi lên từ một phóng viên nghèo nhưng chính cách đối nhân xử thế của cô đã khiến cho vị tỷ phú nổi tiếng tin tưởng và đặt nhiều tình cảm thương yêu. Lưu Loan Hùng để kế thừa cho Trần Khải Vận và các con nhiều tài sản. Ông cũng giúp cho Trần Khải Vận có danh phận chính thức trong nhà.

luu loan hung (4)
 Lưu Loan Hùng đặc biệt yêu quý người vợ ba.

Khối tài sản mà cô đứng tên ước tính hàng tỷ USD. Dù giàu sang, là một phụ nữ kín đáo, cô rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Mỗi khi ra phố, cô cùng các con đều được dàn vệ sĩ vây quanh bảo vệ rất chặt chẽ nên phóng viên ít có cơ hội tiếp cận.

luu loan hung (1)
 Ông viết di chúc kế thừa khá nhiều tài sản cho Trần Khải Vận.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link