Cố Giai của "30 chưa phải là hết" chia sẻ 4 nguyên tắc quan trọng để giữ dáng ở tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Để duy trì vóc dáng thon thả của mình, Đông Dao luôn có chế độ ăn uống khoa học cho chính bản thân mình.

Nói đến nữ diễn viên Cbiz gây chú ý nhất thời điểm này, chắc chắn không thể không nhắc đến Đồng Dao, cô nàng thủ vai Cố Giai trong "30 Chưa Phải Là Hết". Dù là đóa hoa nở muộn của showbiz Hoa Ngữ nhưng cô ngày càng chứng minh được thực lực của mình qua hàng loạt những vai diễn được đánh giá cao về diễn xuất. Không chỉ vậy, nói về nhan sắc và vóc dáng  Đồng Dao vẫn là điều chị em tuổi 30+ ngưỡng mộ. Gần 40 tuổi Đồng Dao vẫn giữ được làn da trắng sáng, vóc dáng mảnh mai thon thả. Và tất nhiên Đồng Dao luôn có chế độ ăn uống và bí quyết riêng của mình.

1170349515915675982020246671325509692049540o-15965184571111180564935

#1. Tập trung ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt, thực phẩm nguyên mẫu (luộc hấp)

Trong các món ăn của Đồng Dao chỉ đa phần là ngũ cốc nguyên hạt cung cấp lượng chất xơ cao gấp đôi so với những loại tinh bột khác. Cô lựa chọn ngũ cốc vì không chứa chất béo, đường cũng như có mức calo thấp. Ngoài ra, các loại như yến mạch, ngũ cốc làm từ cám lúa mì, ngô, hạt óc chó... luôn là thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Empty
Empty

Cô chọn các loại này là bữa ăn sáng để đảm bảo vừa no vừa đủ chất dinh dưỡng. Cô cũng khuyên các chị em nên ăn những loại hạt không đường, không qua tẩm ướp để đảm bảo sự tinh khiết nhất, như vậy mới tăng hiệu quả giảm cân. Cô hạn chế ăn muối, dường, đa phần là các món luột để không bị béo, tốt cho sức khỏe, cơ thể không bị tích nước tích mỡ loại bỏ khả năng phù nề và giữ cho vóc dáng thon thả.

s2-1596518842304975933859

#2. Chỉ ăn súp/ salad vào bữa tối

Theo Đồng Dao, ăn một bữa tối quá no nê, thịnh soạn sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để tiêu hóa. Cô lựa chọn cách ăn tối nhẹ nhàng với những món như salad hoặc súp. Điều này giúp hệ tiêu hóa sẽ dễ tiêu hơn, mỡ không bị tích lại gây khiến bụng ngày càng mỡ.

520240182913384782249394575692470205022208o-15965189408071514775497

Tuy nhiên Đồng Dao khẳng định cô không nhịn ăn giảm cân mà chủ yếu chú ý đến calo nạp vào. Nếu hôm nào nạp quá nhiều calo cô sẽ cố gắng tập thể dục nhiều hơn vào ngày hôm sau.

#3. Luôn uống 1 ly nước trước mỗi bữa ăn

Đồng Dao uống nước sôi trước mỗi bữa ăn, uống một nửa trước khi ăn và không uống nước ngọt, có thể giúp giảm calo. Nước sẽ kích thích hệ tiêu hóa, đồng thời khiến bụng no hơn bình thường giúp cô ăn ít đi. 

47142d1fly1fjbxawl1z9j20yi0yib29-1596454527-15965189704171827259287

#4. Da đẹp hơn hẳn nhờ kiêng ăn mặn, ăn đồ chiên rán

Đồng Dao luôn cố gắng không động đến bất kỳ thực phẩm chiên rán nào, cô luôn ăn nhạt muối và đường. Cô cũng chia sẻ các công thức nấu súp hay chế độ ăn giúp đẹp da từ một chuyên gia da liễu. 

#4. Tập yoga nóng

Cô nàng còn cực kỳ chăm tập yoga nóng. Yoga nóng là phương pháp luyện tập trong phòng với nhiệt độ 35-38 độ C tập trung 90 phút. Nhờ vào nhiệt độ này cơ thể không chỉ đổ mồ hơi mà còn kết hợp nhịp thở sâu và nhịp nhàng, dẫn đến gia tăng sự trao đổi chất thúc đẩy quá trình giảm cân. Da dẻ cũng trở nên hồng hào, mịn màng hơn.

47142d1fgy1g2cxum7g3sj23402c0hci-1596454573-15965190061641638084545