Cô giáo bị bắt giam vì ép buộc nam sinh sex trong xe hơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ giáo viên 32 tuổi đã bị bắt giam vì nhiều lần ép buộc và quan hệ tình dục với học trò trong chính chiếc xe hơi của mình.

Dù đã có chồng và hai con nhưng Danielle Watkins - giáo viên dạy tiếng Anh tại trường cấp 3 Stamford, (Mỹ) vẫn nhiều lần dụ dỗ cậu học sinh làm “chuyện người lớn” trong chiếc xe hơi.

Cô giáo sex điên cuồng với học sinh trong xe hơi
Cô giáo sex điên cuồng với học sinh trong xe hơi. (Ảnh minh họa)

Khi cậu học sinh 18 tuổi này tìm cách kết thúc mối quan hệ bất chính này, nữ giáo viên 32 tuổi đe dọa sẽ gửi đi những bức ảnh khỏa thân của cậu với bạn bè. Điều đó khiến nạn nhân chẳng còn cách nào khác ngoài việc đáp ứng yêu cầu của cô giáo bệnh hoạn này.

Chỉ đến khi cậu học sinh đến nói mọi chuyện với nhân viên tư vấn trường học, người đã báo cáo vụ việc với các cơ quan chức năng, hành vi của Danielle Watkins mới bị phanh phui.

Cô giáo sex điên cuồng với học sinh trong xe hơi
Chân dung Danielle Watkins - nữ giáo viên đồi bại.

Không chỉ dụ dỗ và sex với học sinh nhiều lần vào giờ học trong chiếc xe đậu bên ngoài khuôn viên trường, Danielle còn bị cáo buộc tội danh cho phép học sinh lái xe trái phép dù biết cậu ta không có bằng lái. Chưa hết, cảnh sát còn tìm thấy thuốc phiện trong chiếc xe của cô giáo tha hóa này.

Sau đó, Danielle đã bị buộc tội tấn công tình dục và buôn bán thuốc phiện, gây nguy cơ thương tích cho trẻ vị thành niên. Cô đã được thả ra sau khi đóng 100.000 USD tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, cô sẽ phải hầu tòa vào ngày 31 tới. Nếu bị khép tội, cô giáo tiếng Anh này sẽ phải đối mặt với án tù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT