Sốc: Cặp đôi vô tư “mây mưa” trước mặt cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không kiềm chế được cảm xúc dâng trào, đôi uyên ương nọ đã thản nhiên làm “chuyện ấy” trên mái nhà bất chấp sự có mặt của cảnh sát ngay sau đó.

Theo thông tin từ Daily Mail, cảnh tượng khó coi nói trên diễn ra vào khoảng 10 giờ tối tại một cửa hàng ăn uống ở thành phố Newark, bang Delaware (Mỹ) mới đây.

mây mưa
Cặp đôi Michael Suh (38 tuổi) và bạn gái Nicole Germack (27 tuổi) vô tư “mây mưa” trước mặt cảnh sát

Cụ thể cặp nam nữ gồm Michael Suh (38 tuổi) và bạn gái Nicole Germack (27 tuổi) bất chấp sự chứng kiến của người qua đường đã vô tư “mây mưa” điên cuồng trên mái nhà phía trước của cửa hàng Chipotle Mexican Grill.

Tiếng động từ hành động phản cảm của cặp đôi này khiến nhiều người hiếu kỳ dừng lại theo dõi. Dù vậy cả hai vẫn chẳng hề cảm thấy xấu hổ và tiếp tục tập chung vào yêu nhau. Quá chướng tai gai mắt, một người dân đã gọi điện báo cảnh sát về tình huống bi hài này.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên điều đáng nói là cặp đôi này vẫn không dừng lại. Cả hai chỉ kết thúc cơn cuồng sex 30 giây sau hiệu lệnh của cảnh sát.

Michael Suh và bạn gái của anh ta lập tức bị cảnh sát bắt về đồn để thẩm vấn.

Cặp đôi này phải đối mặt với các tội danh như quan hệ tình dục bất hợp pháp nơi công cộng, chống lại lệnh của cơ quan chức năng. Cả hai đã nộp 1.800 USD tiền bảo lãnh để tại ngoại.

Việc các cặp đôi thản nhiên quan hệ tình dục nơi công cộng không phải là chuyện hiếm tại nhiều nơi trên thế giới. Gần nhất một cặp nam nữ người Nga cũng làm chuyện ấy ngay tại đài phun nước lịch sử giữa ban ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link