Lên kịch bản "mây mưa" nhằm dằn mặt kẻ háo sắc

19:30, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - Đúng như kế hoạch T. đã thông tin cho Hoàn và Hải đến nhà nghỉ Thanh Lịch thuê phòng chờ đợi trước, rồi rủ anh Mạch vào sau. Khi cả hai đang chuẩn bị “mây mưa” Hoàn và Hải đã đạp cửa xông vào tự xưng là người nhà của T. bắt quả tang.

Công an quận Hà Đông đang điều tra, làm rõ vụ việc nói trên.

Trước đó, ngày 18/2, anh Nguyễn Khắc Mạch (SN 1984, Thanh Cao, Thanh Oai, Hà Nội) đến Công an quận Hà Đông trình báo về việc bị 2 đối tượng xông vào nhà nghỉ Thanh Lịch dùng dao đe dọa, cướp 2 chiếc điện thoại iPhone.

Bắt khẩn cấp Trần Minh Hoàn và Bùi Đăng Hải về tội "Cướp tài sản".

Qua điều tra được biết, anh Mạch có quan hệ thân thiết với chị Dư Phương T. (SN 1982, cùng ở xã Thanh Cao) chủ quán bánh rán, cả hai thường đưa nhau đi chơi. Nhưng do mâu thuẫn T. đã lên kịch bản muốn dằn mặt Mạch, nên rủ Trần Minh Hoàn (SN 1990) và Bùi Đăng Hải (SN 1992, cùng ở Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội) giúp đỡ.

Đúng như kế hoạch T. đã thông tin cho Hoàn và Hải đến nhà nghỉ Thanh Lịch thuê phòng chờ đợi trước, rồi rủ anh Mạch vào sau. Khi cả hai đang chuẩn bị “mây mưa” Hoàn và Hải đã đạp cửa xông vào tự xưng là người nhà của T. bắt quả tang.

Sau khi cho anh Mạch một trần đòn no nê. Hoàn và Hải đã cướp 2 chiếc điện thoại iphone, bắt nạn nhân nộp số tiền là 200 triệu đồng.

Biết đã bị gài bẫy, anh Mạch đã vùng dậy mở cửa chạy ra ngoài hô người giúp đỡ. Ngay lập tức nhân viên trong nhà nghỉ đã kéo lên nhưng Hải và Hoàn đã tẩu thoát.

Lo sợ bị truy tố Hải và Hoàn đã nhờ lái xe mang tang vật cướp được trả lại cho anh Mạch.

Ngay sau khi nhận được tin báo của bị hại, Cơ quan điều tra đã vào cuộc tạm giữ hình sự với Trần Minh Hoàn và Bùi Đăng Hải về hành vi “cướp tài sản”, còn Dư Phương T. được cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link