Cô giáo mang bầu, chửi bậy, túm tóc tát học sinh trong lớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ giáo viên mang bầu tại một trường cấp 3 thuộc tỉnh Quảng Ninh đã chửi tục, túm tóc và tát nam học sinh ngay trong lớp học.

Dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một cô giáo trẻ mang bụng bầu khá lớn, chửi rủa, túm tóc đánh, tát một nam sinh ngay trong lớp học.

Mô tả ảnh.
Cô giáo mang bầu, chửi bậy, túm tóc tát học sinh trong lớp.

Cụ thể khi đang đứng trên bục giảng, giáo viên nữ này bất ngờ đi xuống phía giữa lớp tiến tới gần một nam sinh và có hành động túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. Vừa túm tóc học sinh, cô giáo vừa nói: “Mày thích trêu ngươi tao không?”; “Gọi sao không lên ngay?”...

Trong khi đó nam sinh này chỉ "phản kháng" lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo. Sự việc trên diễn ra tại lớp 11 của một trường THPT ở tỉnh Quảng Ninh.

Mô tả ảnh.
Clip được ghi lại trong một phòng học của một trường THPT ở Quảng Ninh.

Ông Ngô Văn Hợi, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, sự việc xảy ra ngày 19/9 tại trường THPT Trần Hưng Đạo (xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh). Đây là trường ngoài công lập.

Trong giờ sinh hoạt lớp, cô giáo Nguyễn Thị T (SN 1984), giáo viên môn Công nghệ đã gọi Nguyễn Văn T. (học sinh lớp 11) lên báo cáo về việc tự ý nghỉ học, lấy 80.000 đồng tiền học phí mang đi tiêu. Khi cô giáo gọi, T. đã không lên bục giảng nên cô T. đã xuống lớp và có hành động không phù hợp với học sinh.

Ngay khi biết sự việc, ngày 22/9, đại diện Sở Giáo dục đã xuống trường làm việc, yêu cầu giáo viên và học sinh viết bản tường trình. Được biết nữ giáo viên này đã bị đình chỉ việc giảng dạy và có thể sẽ làm công việc khác tại trường.

Hiện học sinh quay clip đã bị kỷ luật và nhận lỗi trước trường.

Phụ huynh học sinh Nguyễn Văn T của nam sinh bị cô giáo tát cũng đã đến gặp nhà trường và nhận lỗi vì con có hành động chưa đúng mực, tự ý bỏ học và lấy tiền đóng học đi tiêu.

Nữ sinh nghỉ học vì bị trêu là người ngoài hành tinh 
Chỉ vì bị chế giễu là có gương mặt giống hệt người ngoài hành tinh mà nữ sinh ở Hải Phòng đã không chịu đến lớp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn