Cô nàng 9X xinh đẹp, đa tài, 19 tuổi đã là MC truyền hình gây sốt mạng

( PHUNUTODAY ) - 9X xinh đẹp được biết đến khi là đội phó Đội văn nghệ của trường, thành viên CLB Âm nhạc MEC, từng lọt vào top 25 cuộc thi "Sinh viên thanh lịch 2017".

Phạm Thị Thanh Mỹ sinh năm 1998. Mỹ đang theo học tại Chuyên ngành Quản trị du lịch K58, Khoa Du lịch và Khách sạn, trường ĐH Kinh tế quốc dân.

Cô gái này không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi, đa tài. Suốt 12 năm học phổ thông, Phạm Mỹ đều là học sinh loại Giỏi, thậm chí cô luôn là người đứng đầu cả lớp trong các kì thi học kỳ ở trường THPT.

ewad-1502519105568

 Vừa học giỏi, vừa xinh đẹp lại có tài ăn nói duyên dáng, Mỹ được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

9X nổi trong giới sinh viên như vậy một phần là nhờ vị trí mà cô bạn đang giữ. Thanh Mỹ là Đội phó Đội văn nghệ trường NEU, thành viên CLB Âm nhạc MEC. Cô bạn còn từng lọt vào top 25 cuộc thi "Sinh viên thanh lịch 2017" do trường tổ chức.

Mới đây, Thanh Mỹ còn xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên khác để trở thành MC của chương trình ITV, một kênh về Âm nhạc của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. Nữ sinh viên 19 tuổi ký hợp đồng làm việc từ tháng 7 và đã có những trải nghiệm mới, vô cùng thú vị trong nghề nghiệp đầy hấp dẫn này.

unnamed-1502518853554

Mỹ chia sẻ rằng ca hát luôn là sở thích và cũng là đam mê của 9X. Bên cạnh việc học tập, cô gái xinh đẹp cũng muốn tham gia các tổ đội sinh viên để tự rèn luyện bản thân, trở thành một sinh viên năng động. Vì thế cô gia nhập Đội văn nghệ và CLB Âm nhạc MEC là nơi mà cô gái muốn gắn bó và học hỏi.

pham-my11-1502363259987

Mùa hè đến, khi các bạn trẻ khác về quê với gia đình thì 9X ở lại thành phố trải nghiệm việc làm thêm nhiều cơ hội... Năng nổ là thế nhưng Thanh Mỹ luôn giữ sự chừng mực và khiêm tốn khi nói về bản thân.

pham-my9-1502363450428

Chia sẻ về bí quyết Mỹ cho hay ban đầu, việc tham gia cùng 1 lúc cả 2 tổ đội cùng chuyên môn cũng chiếm khá nhiều quỹ thời gian, khiến cô gặp khó khăn trong việc cân bằng các hoạt động và học tập. Nhưng dần rồi cũng quen, bên cạnh đó là sự giúp đỡ tận tình của các anh chị, các bạn. Bây giờ lâu lâu không tham gia sinh hoạt hay đi diễn 9X còn có cảm giác trống vắng.

Cô bạn chia sẻ dù tham gia nhiều hoạt động ở trường, làm việc ở Đài truyền hình nhưng mục tiêu chính hiện tại của mình vẫn là đạt được những điểm số cao trong học tập, cải thiện điểm tích lỹ để có một bản profile hoàn hảo hơn.

pham-my10-1502363259983

Có một lời khuyên dành cho các bạn sinh viên năm nhất sắp nhập học hãy tham gia ít nhất 1 tổ đội phù hợp với sở thích và khả năng của mình. Ngoài việc các bạn sẽ được học tập và trải nghiệm nhiều điều, thì các bạn sẽ tìm được ngôi nhà thứ hai, nơi sẽ có thật nhiều những con người luôn sẵn sàng ở bên cạnh và giúp đỡ bạn bất cứ khi nào bạn muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link