Cô nàng blogger xứ Trung bật mí một vài mẹo hack dáng từ 1m52 lên 1m70

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là quy luật có thể ứng dụng với mọi vóc dáng dù bạn béo hay gầy miễn là thấp bé đều trở nên cao ráo thon thả ngay lập tức.

Cô nàng blogger xứ Trung chỉ cao có 1m52 nhưng nhìn vóc dáng như cao trên m6 vậy. Bí quyết của cô chính là tập trung vào những quy luật hack dáng có thể ứng dụng với mọi vóc dáng dù bạn béo hay gầy miễn là thấp bé đều trở nên cao ráo thon thả ngay lập tức.

#1. Tập trung tối đa vào kiểu cổ áo chữ V

Áo cổ chữ V có khả năng hô biến phần cổ cao thanh thoát, lấp ló đôi xương quai xanh. Ngoài ra kiểu áo này còn có khả năng "cơi nới" chiều cao cho bạn. Thiết kế cổ V khiến cho phần thân trên nhỏ nhắn. Từ đó tổng thể cao ráo hơn đôi chút. Nàng thấp bé cần nhớ kỹ điều này và chỉ cần tập trung vào kiểu cổ áo này thôi là đủ.

Empty

#2. Khi chọn quần ống rộng

Nhiều người cho rằng quần ống rộng khiến dáng sẽ lùn và luộm thuộm, thực tế chỉ cần bạn chọn đúng dáng quần là đã hack dáng rồi. Nhưng quan trọng là bạn phải chọn đúng kiểu quần.

Empty

* Điểm mấu chốt: Quần ống rộng cạp cao, có thêm đường ly chạy dọc thân chính là thiết kế hack chiều cao đỉnh nhất cho nàng thấp bé, với chỉ đến mắt cá chân là chuẩn.

#3. Quy tắc "trên - dưới": Trên ngắn - dưới dài, trên ôm - dưới rộng

 "Trên - dưới" được thể hiện ở trên ngắn - dưới dài hoặc trên ôm - dưới rộng, đảm bảo hiệu nghiệm với mọi cô nàng chiều cao khiêm tốn. Có thể thửa nghiệm áo dáng ngắn + quần dài hoặc áo dáng ôm + chân váy xòe.

Empty

#4. Quy tắc lựa chọn màu sắc

Một là mix màu sắc xuyệt tông, và hai là lựa chọn những gam màu sáng. Màu đen hay màu tối giúp vóc dáng nhìn mỏng hơn thực tế, còn màu sáng sẽ giúp vóc dáng nhìn cao ráo hơn. Trang phục màu sáng sẽ có cảm giác tổng thể nhìn nhẹ nhàng, "hữu ích" cho vóc dáng thấp bé của bạn.

Empty

#5. Bỏ qua mọi chi tiết rườm rà

Càng nhiều chi tiết thì bộ trang phục càng dìm dáng vì vậy nên chon các bộ đồ tối giản gọn gàng, nhấn vào đường cong cũng như vòng eo để cải thiện chiều cao cho mình. Chính sự tiết chế ấy mới có thể giúp nàng thấp bé hack dáng thêm vài phân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link