Đây chính là mẫu váy được Mai Ngọc tích cực lăng xê thời gian gần đây vừa hack tuổi vừa nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Mẫu váy này phù hợp với nhiều lứa tuổi, ngay cả chị em 30+ cũng nên ưu ái diện bởi mẫu váy này không hề "cưa sừng làm nghé" chút nào.

BTV Mai Ngọc là một trong những tấm gương mặc đẹp và rất thanh lịch, nhũng bộ đồ cô diện thường mang hơi hướng chuẩn công sở. Dù là người rất thích phong cách chỉn chu và kín đáo nhưn gần đây, có vài bộ đồ cực kỳ trẻ trung, ngọt ngào, giúp nàng BTV hack tuổi ngoạn mục dù cô đã hơn 30. Tất cả là vì Mai Ngọc đã ưu ái một mẫu váy mới mẻ, trendy và cực đáng để lưu tâm này.

Empty

Mẫu váy mang gam màu be, cổ sơ mi và phần chân váy ngắn xếp ly này mang đến cho BTV Mai Ngọc vẻ ngoài trẻ trung, vẻ ngọt ngào của outfit cũng làm cô giống như nàng thơ. Dẫu vậy, thiết kế chỉn chu của mẫu váy vẫn đảm bảo cho BTV Mai Ngọc vẻ ngoài thanh lịch, không hề bị "cưa sừng làm nghé" chút nào.

Empty

Vẫn là kiểu dáng đó nhưng là màu đen mà vẫn giúp cô  trẻ trung, ngọt ngào. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận, nhờ mái tóc xoăn, đôi giày loafer thanh lịch, Mai Ngọc khi diện outfit này đã ghi điểm tuyệt về sự trang nhã như tiểu thư.

Kiểu váy mà BTV Mai Ngọc ưu ái diện gần đây rất thú vị, mới mẻ và cũng cực kỳ hợp trend. Xu hướng diện những mẫu váy với phần cổ vest/sơ mi thanh lịch, phần chân váy xếp ly ngọt ngào hack tuổi vô cùng và cũng được hầu hết giới trẻ, đặc biệt là các nàng xứ Hàn yêu thích.

mai-ngoc-mac-dep 3

Kiểu váy này có khá nhiều biến tấu, bạn có thể chọn diện mẫu váy có phần chân váy dáng dài cho thêm phần nữ tính, dịu dàng. Nếu muốn gợi cảm hơn chút thì diện phiên bản váy ngắn cho trẻ trung, hack dáng cũng cực ổn. Bên cạnh đó, kiểu váy này cũng có khá nhiều màu sắc đa dạng nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các mẫu trung tính như đen, trắng, be hoặc pastel nhẹ nhàng. Cuối cùng, đây là mẫu váy mà chị em có thể diện đẹp từ công sở đến những buổi đi hẹn hò, dạo phố cuối tuần… lại phù hợp với nhiều lứa tuổi, ngay cả chị em 30+ cũng nên ưu ái diện bởi mẫu váy này không hề "cưa sừng làm nghé" chút nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link