"Chị đẹp" Eugene và mỹ nhân Jisoo (BlackPink) hóa ra đều có chung tuyệt chiêu hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Để cải thiện vóc dáng của mình, hai mỹ nhân này còn có chung một gu chọn giày cao gót nữa.

Qua sự thành công rực rỡ của hit truyền hình "Penthouse", tên tuổi của Eugene lại càng được hâm nóng. Điều thú vị là có một nữ idol gen 3 rất nổi tiếng đã được netizen so sánh với "chị đại" Penthouse đó chính là Jisoo của Black Pink. Không chỉ dừng lại ở visual, họ còn cùng sở hữu vóc dáng khá thấp bé khi "đàn chị" Eugene cao 1m60 còn Jisoo thì khiêm tốn với chiều cao 1m62. Và để cải thiện vóc dáng của mình, hai mỹ nhân này còn có chung một gu chọn giày cao gót nữa.

Empty

Kể từ khi tham gia Penthouse thì công chúng cũng được chiêm ngưỡng nhiều hơn những bộ cánh thời trang của Eugene. Cô rất biết cách cải thiện chiều của mình và một trong số đó chính là ưu ái những đôi giày siêu cao gót, độn đế trước. Và thường thì, nữ diễn viên sẽ mix kiểu giày này với váy.

Empty

Mẫu giày cao gót độn đế trước tuy không nhỏ gọn, thanh thoát cho lắm nhưng lại có tác dụng ăn gian chiều cao rất ngoạn mục. Co chọn màu trung tính, thiết kế tối giản cũng giúp những đôi giày cao gót độn đế trước trở nên hài hòa với cả tổng thể trang phục của Eugene, giảm thiểu đi cảm giác cục mịch, nặng nề vốn có của kiểu giày này.

Về phần Jisoo, giày cao gót độn đế trước chính xác là chân ái, cô diện với tần suất nhiều hơn đàn chị và thường thì Jisoo sẽ mix kiểu giày này với váy.

Empty

Giày cao gót độn khi lên chân của Jisoo lại mang đến cảm giác khác hẳn, trông ngọt ngào, dễ thương mà lại mang đến hiệu quả hack chiều cao ưu việt. Đôi giày này giúp cô không bị lép vế về mặt chiều cao khi đứng chung khung hình với các thành viên khác.

Empty

Phiên bản giày độn đế trước mà Jisoo chọn cũng thường là dáng Mary Janem nhừ vậy vẫn có được những set trang phục hết sức thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế, đã vậy còn toát lên nét ngọt ngào, sang chảnh như tiểu thư.

Empty

Nhờ Eugene và Jisoo, chị em sẽ nhận ra là những đôi giày cao gót, độn đế trước không hẳn lúc nào cũng "lệch pha" với cả set đồ hay mang đến cảm giác thô kệch chút nào. Chọn giày màu trung tính, bạn sẽ có thể dễ dàng đính kèm mẫu giày này với set trang phục đang diện. Đây cũng là kiểu giày lý tưởng để nàng thấp bé mix với những bộ váy điệu đà, nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link