Có nên cưới người bảo kê nhà hàng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Anh có thật sự nghiêm túc hay đang lừa dối tôi một cách điệu nghệ. Tôi đang cố trì hoãn để bố mẹ anh đừng tới nhà tôi vào thời gian này.

Yêu nhau 2 năm, anh bảo năm nay được tuổi nên muốn bố mẹ sang nói chuyện với nhà tôi để cuối năm cưới. Thế nhưng tôi lại rất lưỡng lựa vì mới gần đây nhất tôi phát hiện ra anh từng là bảo kê cho quán karaoke.

Hôm đó tình cờ tôi gặp đứa bạn cũ khi đang cùng anh uống cafe ở một quán có không gian lãng mạn. Bạn tôi nhìn anh chằm chằm mà không nói câu gì? Tôi cũng ngạc nhiên vì thái độ của nó. Nó từng nghe tôi kể chuyện về anh, từng hào hứng khuyên tôi nên yêu người lớn hơn tuổi, có công ăn việc làm ổn định và nhất là rất yêu tôi. Vậy mà khi gặp nhau, nó cứ nhìn anh trầm ngâm như thế!

Sau này, hỏi mãi nó mới trả lời tôi rằng: "Tưởng là ai, chứ tay này ngày trước làm bảo kê ở nhà hàng Karaoke mà người yêu tao hay lui tới! Tao thù cái nhà hàng đó nên không thể nào quên bộ mặt của nhân viên ở đây!". Nghe nó nói làm tôi choáng váng, bảo kê nhà hàng??? Từ trước tới nay anh không bao giờ đề cập trực tiếp tới công việc anh đang làm, chỉ bảo là anh làm theo ca, hơi vất vả nhưng thu nhập cao.

yêu nhau

Phải nói thêm là đứa bạn tôi cực ghét quán Karaoke, theo như những gì tôi biết thì người yêu nó cũng bị nhân viên mắt xanh mỏ đỏ ở quán cướp mất. 

Tôi không thể nào ngờ được anh là nhân viên ở quán karaoke, nên tôi cực kỳ bị sốc khi phát hiện ra không những thế anh còn là bảo kê cho kiểu quán như thế này. Từ khi gặp nhau đến nay anh luôn là ngườitốt, chiều chuộng em và cũng xác định nghiêm túc với tôi.

Bố mẹ tôi cũng đã gặp anh và rất yêu quý anh. Cả hai gia đình đang chờ đợi khi tôi được tuổi sẽ tổ chức đám cưới. Mọi chuyện sẽ xảy ra đúng như dự kiến nếu không vì việc tôi tình cờ phát hiện ra công việc của anh. Tôi biết, những cái nơi như vậy chẳng hay ho gì. Đặc biệt là quán đó ngày xưa còn hoạt động cả chuyện không hay, mấy cô gái váy ngắn hở hang đi ra đi vào suốt.

Tôi rất buồn và bị sốc khi biết người yêu mình làm ở đó. Tôi sợ rằng trước đấy anh ấy đã “nếm mùi” với những cô gái đó rồi. Mặc dù yêu tôi, anh rất nghiêm chỉnh, chưa bao giờ có hành động nào quá mức giới hạn với tôi. Nhưng có tin được không, nếu như ngày nào anh cũng tán chuyện và quản lý các cô hở hang như thế!

Anh có thật sự nghiêm túc hay đang lừa dối tôi một cách điệu nghệ. Tôi đang cố trì hoãn để bố mẹ anh đừng tới nhà tôi vào thời gian này. Tôi không biết phải quyết định như thế nào? Nếu bố mẹ tôi biết chuyện thì chắc chắn là sẽ không bao giờ đồng ý cho tôi quen anh, chứ đừng nói đến chuyện cưới xin.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT