Có ngụm nước này, từ nay hàm răng sẽ trắng bóc như vừa bọc sứ, chẳng bao giờ phải lo đi lấy cao răng

( PHUNUTODAY ) - Hàm răng trắng sáng là yếu tố đầu tiên tạo nên sức hút của con người. Tuy nhiên, không phải cứ đánh răng đều đặn mỗi ngày thì hàm răng sẽ trắng đẹp như ý. Hãy học ngay cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả sau đây!

 Công thức để "chế tạo" loại nước trắng răng này vô cùng đơn giản

Chuẩn bị:

ngam-1-ngum-2-phut-rang-trang-boc-nhu-vua-boc-su-het-sach-cao-rang-du-ca-nam-khong-di-lay2

– 250ml nước soda không đường

– 1 thìa muối trắng

– 3 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

– Nước soda không đường, muối trắng và nước cốt chanh cho vào một cái cốc rồi khuấy đều cho muối tan hết ra.

ngam-1-ngum-2-phut-rang-trang-boc-nhu-vua-boc-su-het-sach-cao-rang-du-ca-nam-khong-di-lay3

– Làm sạch răng với kem đánh răng như thông thường, sau đó súc miệng thật kĩ với nước soda ở trên khoảng 2,3 lần. Mỗi lần súc, bạn dùng lưỡi đẩy đến chân nướu để nước có thể len vào tận sâu chân răng, đánh bật hết mảng cao răng cứng đầu.

– Bạn có thể làm một lần và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần, hoặc dùng soda có nắp đậy, bảo quản được đến ngày hôm sau để tiết kiệm nhé.

Lưu ý:

cach-lam-trang-rang-2

– Mỗi lần chỉ nên pha vừa đủ, hỗn hợp không nên để quá lâu làm giảm hiệu quả trắng răng.

– Phương pháp này rất phù hợp với những em nhỏ hoặc người lớn mắc bệnh sợ hoặc e ngại khi đến nha sĩ.

– Hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, gas, các chất kích thích … khiến răng bị xỉn màu, ố vàng.

Ngoài ra còn có rất nhiều cách để làm trắng răng tại nhà sau đây

Cách làm trắng răng bị ố vàng nhanh nhất từ tự nhiên cùng muối và giấm táo

Có thể bạn sẽ không thể tin được giấm táo khi kết hợp với muối lại là cách làm trắng răng bị ố vàng khá hiệu quả. Nhưng thực tế lại có rất nhiều người sử dụng giấm táo để làm trắng răng và đã có hiệu quả bất ngờ.

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng giấm táo nên thực hiện đúng như sau: Pha 5 thìa giấm táo, mấy hạt muối cũng 50ml nước ấm. Trước khi đánh răng, bạn ngậm hỗn hợp trong 2-3 phút trước khi đánh răng sẽ loại bỏ sạch các vi khuẩn cùng các mảng bám trên răng, khiến răng sáng hơn và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Loại bỏ màu răng ố vàng từ tự nhiên bằng vỏ chuối hiệu quả

trang_rang

Đừng vội vất vỏ chuối đi sau khi ăn xong! Đây được ví như “chiếc chổi tự nhiên”, có thể quét mọi mảng bám và ố vàng bám trên thân răng một cách nhanh chóng.

Sử dụng mặt trong của vỏ chuối và chà xát lên thân răng khoảng 3 – 5 phút, chất xơ trong vỏ chuối sẽ giúp thổi bay những mảng màu đáng ghét trên thân răng và trả lại cho bạn hàm răng đều màu. Kiên trì thực hiện cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.

Cách tẩy trắng răng bị ố vàng với dâu tây an toàn tại nhà

trang-rang

Dâu tây có thành phần chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ cũng như ngăn ngừa việc hình thành nên các mảng bám trên răng, làm răng trắng sau 5 phút. Vì vậy, nha sỹ khuyên bạn nên ăn vài trái dâu tây sau khi uống rượu, cà phê, hay hút thuốc là để răng không bị ố vàng.

Hãy nghiền thật nhỏ 1 quả dâu tây, sau đó cho thêm 1 thìa nước trà loãng hoặc nước muối rồi trộn đều. Sử dụng bàn chải đánh răng để bôi đều hỗn hợp lên răng. Giữ nguyên trong thời gian 5 phút rồi chải lại răng thật sạch bằng kem đánh răng.

Hãy lưu lại ngay để có hàm răng trắng khỏe tự nhiên nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link