Cổ nhân dặn cấm sai: Đặt bếp 2 hướng này không đau ốm cũng hao tài khánh kiệt, đó là hướng nào?

17:21, Thứ bảy 03/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt bếp ở những vị trí này ai cũng nên biết kẻo dễ hao tài tán lộc.

Đặt hướng bếp không hợp tuổi chủ nhà

Trong mỗi gia đình khu vực bếp là khu vực vô cùng quan trọng bởi nó chính là nơi sẽ tạo ra những bữa cơm gia đình, tạo nền sự đầm ấm cho gia đình bạn. Đồng thời, việc đặt bếp ở vị trí nào để hút tài lộc vào nhà cũng vô cùng được quan tâm. Bởi vì, khi đặt hướng bếp bạn cần chọn hướng phù hợp với phong thủy của người phụ nữ trong nhà.

Sai làm khi đặt bếp hao tài

Sai làm khi đặt bếp hao tài

Đồng thời, việc gia chủ đặt bếp không đúng hướng không hợp tuổi sẽ gây cản trở tới con đường tài lộc trong nhà, khiến việc làm ăn trở nên khó khăn không được thuận lợi như mong muốn. Thêm vào đó, việc bạn đặt hướng bếp không đúng còn dễ nảy sinh đau ốm, ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong nhà. Bởi vậy, việc đặt bếp không hợp với tuổi chủ nhà là một điều vô cùng không nên bởi vì theo quan niệm của ông bà ta thì có thờ có thiêng có kiêng có lành. 

Không đặt bếp đối diện cửa chính

Trong phong thủy cửa chính là nơi hút tài lộc vào nhà mang tới nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhà. Chính vì vậy, việc đặt bếp thẳng cửa chính ngôi nhà là điều đại kỵ. Đồng thời, thì đây cũng la một trong những sai lầm trong phong thủy nhà biếp khiến tán lộc là đặt phòng bếp và nhà vệ sinh là hai khu vực gây mùi nhất trong nhà.Nếu để cửa hai phòng đối diện nhau, bạn sẽ không thoải mái dù đang ở phòng nào. Xét về phong thủy đặt bếp như vậy dễ bị hao hụt tiền bạc, công việc làm ăn khó lòng phát triển.

dat beo

Bên cạnh đó, khi bạn đặt bếp đối thẳng cửa chính thì hỏa khí tăng cao ảnh hưởng tới tình cảm cách thành viên trong nhà bạn. Đồng thời, nó cũng dễ tạo ra những xung đột tranh cãi không đáng có khiến cho các thành viên gia đình trở nên xa cách nhau hơn. Chính vì vậy, bạn không nên đặt bếp thẳng cửa chính để cuộc sống tài lộc trong nhà trở nên hanh thông thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, việc đặt bếp đúng phong thủy còn khiến cho đường con cái của gia chủ trở nên viene mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min