Cổ nhân dạy: 'Dáng đi lắc đảo mình xà, tiền vào thì ít tiền ra thì nhiều', đó là dáng đi thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn dáng đi có thể tiết lộ tính cách cũng như số mệnh của một người.

Vừa đi vừa cúi đầu, cúi mặt về phía trước

Theo nhân tướng học, người lúc nào cũng chúi đầu về phía trước, mặt cúi gằm xuống đất, bước đi trong tư thế vội vàng thường có tính cách nóng vội, bất cẩn, hay lo nghĩ.

Empty

Người này có khả năng kiếm được tiền nhưng vì hấp tấp có thể đánh mất tất cả chỉ trong thời gian ngắn. Đây là tướng người không giữ được tiền của. Cần phải giữ thái độ bình tĩnh khi đối mặt với những vấn đề về tiền bạc, tài chính thì mới mong có cuộc sống ổn định.

Đi chậm chạp, chân ít lực

Người có dáng đi chậm chạp, chân bước nhẹ, không dồn nhiều lực xuống đôi bàn chân, ánh mắt hay ngó nghiêng trái phải khi đi thường là mẫu người ý chí kém cỏi. Người này thích sống đơn độc, không hay giao tiếp với mọi người xung quanh, hiệu suất làm việc thấp.

Nhóm người này sống xa rời thực tế, thậm chí hơi ảo tưởng, làm ít nhưng mong được ngồi ở vị trí cao.

Ngoài ra, họ có tính hiếu kỳ nhưng lại thiếu kiên nhẫn và bền bỉ nên cũng ít cơ hội thành công.

Hay khoanh tay khi đi lại

xem-dang-di-02

Người hay khoanh tay khi đi lại được cho là người dễ bị thổn thương. Đây là thói quen nên thay đổi, đặc biệt là với phụ nữ.

Phụ nữ có xu hướng khoanh tay khi bước đi một mình hoặc đi ở khu vực xa lạ. Tuy nhiên, những kẻ tấn công thường sẽ chọn những đối tượng yếu đuối, có tâm lý dễ sợ hãi như vậy. Do đó, đừng cố khoanh tay khi bước đi mà nên đi thẳng với tốc độ nhanh trong trường hợp phải đi một mình.

Dáng đi chữ bát

xem-dang-di-03

Khi đi hai gót chân hướng vào nhau, đầu bàn chân hướng ra gọi là dáng đi chữ bát. Người có dáng đi này hay dùng lực rất nhiều ở bàn chân, dáng vẻ vội vàng, nửa thân trên lắc lư nhẹ theo mỗi nhịp đi.

Về thẩm mỹ, đây là dáng đi không đẹp. Người có dáng đi này nếu không chịu thay đổi chứng tỏ tính các rất cố chấp, không chịu tiếp thu góp ý.

Người có dáng đi này thông minh, làm việc không ồn ào nhưng lại không giỏi trong việc giao tiếp.

Dáng đi lắc đảo

Từng bước đi không có quy luật cố định, có lúc đút tay trong túi, hai vai rụt lại mà đi, có lúc đánh tay thoải mái, ưỡn ngực được coi là dáng đi lắc đảo. Kiểu người này hào phóng, không câu nẹ tiểu tiết. Họ không vì những lời khen chê của mọi người xung quanh mà thay đổi hành vi của mình. Ai nói gì họ cũng mặc kệ, chỉ luôn đi theo cách của mình, làm theo suy nghĩ của mình.

Kiểu người này nhìn chung thông minh, có ý chí tạo dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, do quá đề cao vai trò của bản thân nên hay gặp tranh chấp. Trong trường hợp đó, người này có cái tôi cá nhân cao nên không dễ gì nhường nhịn người khác làm tình huống càng thêm khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link