Phụ nữ có 1 trong 3 đặc điểm này, sau 35 tuổi ắt tiền bạc rủng rỉnh, giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này đa phần là người có cuộc sống đủ đầy, sau 35 tuổi không phải lo lắng về tiền bạc.

Gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học, gò má đầy đặn, nhiều thịt là nét phúc tướng. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người hiền lành, sống bao dung, có ý chí kiên định. Họ còn là người có năng lực ứng biến tốt, có thể linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, có khả năng gánh vác nhiều trọng trách quan trọng.

tuong-phu-nu-01

Khi còn trẻ, người này phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 35, vận trình của người này càng ngày càng hanh thông. Bản mệnh vượt sóng gió, về hậu vận hưởng cuộc sống sung túc, viên mãn.

Dái tai dày

Theo nhân tướng học, những người sở hữu dái tai lớn thường hiền lành, ít nói. Họ cũng là kiểu người có chính kiến và nghiêm khắc. Người này còn được dự báo là có sức khỏe tốt, sống thọ, được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

tuong-phu-nu-02

Thời còn trẻ, cuộc sống của họ cũng phải đối mặt với không ít bộn bề lo toan. Tuy nhiên, đó chỉ là một giai đoạn nhất định trong cuộc đời. Sau 35 tuổi, họ trở mình mạnh mẽ, công việc làm ăn kinh doanh phát đạt. Người này được quý nhân trợ giúp, làm gì cũng thuận lợi nên cuộc sống ngày một ấm no.

Vùng lưng và eo dày

Phụ nữ thường thích dáng người mảnh khảnh, hơi gầy một chút. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, phụ nữ có vùng eo và lưng dày chính là phúc tướng. Người sở hữu nét tướng này thường đáng tin cậy. Họ là kiểu người chu đáo, tạo được cảm giác an toàn cho người đối diện.

tuong-phu-nu-05

Họ có thể gánh vác việc gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Sau 35 tuổi, phụ nữ sở hữu nét tướng này có thể gặt hái được thành công trong công việc, có vị trí nhất định trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Về hậu vận, người này được hưởng cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link