5 nét tướng mặt phụ nữ vượng phu, đàn ông lấy được tiền tài địa vị có đủ, hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vượng phu thường giúp cho chồng thành công hơn trong sự nghiệp. Đàn ông lấy được phụ nữ như vậy không chỉ có tiền tài, địa vị mà còn có hôn nhân viên mãn.

Nhân trung rõ nét

Nhân tướng học quan niệm nhân trung nằm giữa mũi và môi trên, phản ánh tuổi thọ và số lượng con cái của một người. Phụ nữ có nhân trung rõ nét được xem là có dấu hiệu tốt lành, cho thấy họ có phúc, giàu có, đa phần có khả năng sinh sản cao và có con thông minh, tài năng.

Nhân trung đẹp cũng cho thấy người sở hữu có tuổi thọ cao, thông minh, chồng giàu sang, con chăm chỉ hiếu học. Những người phụ nữ có đặc điểm này được coi là may mắn. Sau khi kết hôn, họ sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để trở thành một hậu phương vững chắc, hỗ trợ người chồng qua những thời điểm khó khăn.

Với tính cách hỗ trợ và nuôi dưỡng, những phụ nữ có Nhân trung nổi bật sẵn sàng chia sẻ gánh nặng với người chồng trong những thời kỳ khó khăn trong sự nghiệp, đồng thời bảo vệ tài sản gia đình và duy trì tình hình tài chính, đảm bảo cho gia đình giàu có, thịnh vượng trong nhiều năm tới.

Địa các tròn đầy

Theo quan niệm của nhân tướng học, hình dáng của khuôn mặt cũng phản ánh tình trạng của người đó về tài sản, tiền bạc, ý chí và nhiều yếu tố khác, trong đó Địa các (khuôn cằm) được coi là rất quan trọng. Nếu Địa các tròn đầy, đó là dấu hiệu của một người phụ nữ giỏi ngoại giao, tính tình hòa nhã, tâm lý thiện lương, hướng ngoại và luôn suy nghĩ tích cực.

Sống cùng một người vợ có khuôn mặt có Địa các tròn đầy, gia đình sẽ luôn tràn đầy tiếng cười, hạnh phúc và ấm áp, cùng với sự thịnh vượng và phát triển của gia đình.

Những người có nét phúc tướng này thường được coi là quý nhân vượng vận. Sau khi lập gia đình, những nét tốt của người phụ nữ này sẽ được phát huy tối đa, giúp họ hỗ trợ và đem lại may mắn cho người chồng. Họ cũng sẽ được hưởng những cuộc sống an nhàn, giàu có và có tài sản, đất đai để để lại cho con cháu của họ một cuộc sống phong phú.

Tướng mũi cao, thẳng, tròn đầy

Thẩm biện quan chính là chiếc mũi, thể hiện thái độ xử thế. Phụ nữ có đặc điểm này được xem là sở hữu phúc tướng của người giàu có và có tính cách mạnh mẽ, thu hút người khác giới.

Tính cách nổi bật của những phụ nữ này là giỏi trong công việc gia đình, tuân thủ chuẩn mực "dâu thảo mẹ hiền", dám nói dám làm, thông minh và can đảm không kém gì đàn ông.

Nếu có được người vợ này, đàn ông sẽ gặp may mắn gấp đôi, bởi vì họ sẽ có người tư vấn và hỗ trợ, người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp, tài lộc dư dả, gia đình hạnh phúc, hưởng thụ cuộc sống ấm no.

Tai dày và to

Xem tướng khuôn mặt, Thám thính quan là tai, chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin. Phụ nữ sở hữu đôi tai dày và to được xem là có vận tài lộc và vận đào hoa, dễ tìm được một người đàn ông tốt và duyên dáng. Hầu hết phụ nữ có đặc điểm này đều có tính cách nết na thục mị, đối xử với người khác rất chu đáo, hào phóng và rộng lượng về tài chính cũng như mối quan hệ.

Đối với chồng, họ sẽ được yêu chiều và chăm sóc hết mực, mang lại phúc lộc, duyên phận tốt. Sau khi kết hôn, họ sẽ là hậu phương vững chắc, đem lại may mắn và giúp cho sự nghiệp của chồng ngày càng thịnh vượng và bền vững. Những người phụ nữ sinh ra đã phú quý hơn người, được xem như là phúc tướng của người phụ nữ.

Người chồng làm kinh doanh độc lập càng cần có một người vợ vượng phu ích tử có nét đẹp như vậy để trở thành bạn đời đích thực. Với sự tự tin và nhanh nhẹn của họ, cô ấy sẽ giúp cho chồng đạt được nhiều thành công hơn trong con đường sự nghiệp. Cô ấy sẽ không chỉ là người đồng nghiệp tốt mà còn là người vợ hiền dấu yêu không ai sánh bằng.

Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn

Vùng gò má được xem là biểu tượng của danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của phụ nữ. Những người phụ nữ có xương gò má cao và vùng má đầy đặn được xem là phúc tướng, chỉ có ở những người vượng phu ích tử. Họ có tính cách phóng khoáng, giỏi làm việc trong gia đình, và rất phù hợp để tham gia vào lĩnh vực kinh doanh. Họ luôn biết cân bằng giữa công việc trong gia đình và công việc ngoài xã hội.

Sau khi kết hôn với người đàn ông đúng ý mình và hợp mệnh, vợ chồng sẽ cùng nhau chăm chỉ làm ăn. Nếu hai người quyết định đi theo con đường kinh doanh buôn bán, người phụ nữ sẽ trở thành một cánh tay phải đắc lực cho chồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link