Bị chụp lén lúc đang uống trà sữa, anh chàng xế Grab bất ngờ khiến dân mạng "phát sốt" vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một góc chụp lén trong quán trà sữa, anh chàng Grab bỗng dưng khiến hội chị em “gây thương nhớ”.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp trộm một chàng tài xế GrabBike vô cùng điển trai, khiến hội chị em “đứng ngồi không yên”.

Theo đó, chàng tài xế này được một cư dân mạng có tên Hoàng Oanh chụp lén khi đang ngồi tại một quán trà sữa ở quận 8, TP. HCM. Dù chỉ là chụp lén, thế nhưng gương mặt mang nét thư sinh, thanh tú, cùng thần thái “đăm chiêu” của anh chàng đã khiến bao chị em phải đổ gục.

Hình ảnh khiến bao cô nàng thương nhớ.

Hình ảnh khiến bao cô nàng thương nhớ.

Ngay lập tức, hội chị em đã truyền tay nhau tấm hình này và ráo riết tìm thông tin chàng. Nhưng đến nay, tất cả vẫn chỉ là ẩn số. Chưa ai biết anh ta tên gì, nhà ở đâu, đã có chủ hay chưa? Hoặc cũng có thể đó chỉ là một cậu sinh viên chạy xe ôm để kiếm thêm tiền sinh hoạt.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự xao xuyến trước gương mặt thư sinh trắng trẻo ấy, trông anh ta thật chẳng thua kém gì một hot boy đình đám trên mạng xã hội.

Trước đó, một thầy giáo Toán 9x cũng từng 'nổi như cồn' trên mạng xã hội vì quá đẹp trai.

Thầy giáo 9X sở hữu gương mặt

Thầy giáo 9X sở hữu gương mặt "nam thần".

Theo đó, Ôn Đông (27 tuổi, đến từ Trung Quốc) là giáo viên dạy Toán tại một trường cấp 3. Chàng trai này bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội vì sở hữu gương mặt đẹp trai 'chuẩn soái ca'. Hơn nữa Ôn Đông còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,83m. Vì vậy anh chàng luôn nổi bật trước đám đông.

Thầy giáo trẻ sở hữu gần 992.000 lượt theo dõi trên Weibo.

Thầy giáo trẻ sở hữu gần 992.000 lượt theo dõi trên Weibo.

Chàng trai này từng đi du học và tốt nghiệp Đại học Nambu, Hàn Quốc. Sau đó, Ôn Đông quyết định trở lại Trung Quốc để trở thành giáo viên Toán học theo đúng đam mê của mình.

Người thầy giáo này thường xuyên chia sẻ các bài toán hay, viết bài động viên sĩ tử chuẩn bị bước vào mùa thi. Không ít dân mạng nữ ở Trung Quốc còn khẳng định nhờ thầy Đông, họ có tình cảm hơn với môn Toán vốn khó nhằn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn