Cổ nhân dạy "Trông mặt mà bắt hình dong": 3 tướng mặt quý nhân và 4 tướng người càng thân càng mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Giống như ông bà ta vẫn thường nói "gần mực thì đen gần đèn thì sáng", lựa chọn những mối quan hệ xung quanh mình, cũng chính là lựa chọn hướng đi mà cuộc đời bạn sẽ đến.

Tướng mặt của người có phúc khí quý nhân

Trán đầy đặn

Đây là tướng mặt có quý nhân phù trợ, xuất thân tốt, gia cảnh giàu có, bố mẹ sống nhân hậu, rộng lượng, hiếm khi quan tâm đến lỗi lầm của người khác nên con cái được hưởng lộc. Lớn lên đường sự nghiệp người này sẽ gặp nhiều may mắn, lúc nhỏ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ nên công thành danh toại. Những người có sở hữu tướng trán này dù là nam hay nữ thì cũng đều có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Họ rất chăm chỉ, kiên trì nên dễ dàng có được sự nghiệp thành công từ khi còn trẻ.

tuong-mat-quy-nhan

Tai to

Những người có vành tai lớn và dái tai dày thường có quý nhân phù trợ, trời sinh phúc khí. Khi gặp đại nạn luôn hóa nguy thành an. Hơn nữa, người có vành tai rộng sẽ rất giỏi giao tiếp, dễ dàng tạo được mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh. Còn những người có dái tai dày lại hưởng nhiều phúc lộc, tính tình trung hậu, biết tiếp thu ý kiến của người khác để hoàn thiện bản thân. Những người này đều trời sinh có tướng làm lãnh đạo, không bao giờ phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc, có thể ung dung an hưởng tuổi già.

Lông mày dài

Lông mày dài có nghĩa là chiều dài của lông mày vượt quá mắt, một người có tướng lông mày dài quá mắt mà tốt là dáng lông mày cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt, người như vậy là người thông minh lanh lợi, có tài thao lược. Đây còn là tướng lông mày chủ về tài lộc dồi dào, báo hiệu người sở hữu dễ ăn nên làm ra, thành đại và gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc.

Còn lông mày cao là chỉ khoảng cách rộng giữa lông mày và mắt, đại diện cho nền tảng tốt đẹp của tổ tiên, đồng thời cũng đại diện cho trái tim rộng mở. Người có lông mày vừa dài vừa cao rất giỏi giao tiếp, tấm lòng rộng rãi, tự nhiên sẽ có quý nhân phù trợ, vận may thường xuyên vây bám, kinh doang giỏi giang biết cân đo đong đếm đúng lúc đúng chỗ, có của ăn của để từ khi còn trẻ nếu chịu khó chịu khổ.

Tướng mặt của kẻ tiển nhân, không nên làm bạn

Người cay nghiệt

Người cay nghiệt mỗi khi nóng giận lên sẽ chỉ chăm chăm vào làm tổn thương người khác mà không bận tâm đến người ta đau lòng như thế nào. Khi động đến kiểu người này, họ sẽ không tiếc lời lăng mạ, chì chiết bạn. Họ làm mọi thứ để thỏa mãn cảm xúc của chính mình mà mà không bao giờ biết dùng tấm lòng để cư xử. Có một người như vậy bên cạnh, cuộc sống bạn chỉ càng thêm nặng nề, tiêu cực mà thôi.

Người thích so đo

Người này làm gì cũng cân đo đong đếm được mất, từ vật chất cho tới lời ăn tiếng nói đều không chịu thua bao giờ. Người so đo sẽ tìm mọi cách để đạt được mục tiêu lợi ích của họ, cho dù nịnh bợ, giả dối, mưu hèn họ đều không bỏ qua.

Người hay nịnh bợ

Người có tính a dua nịnh hót là hạn người tiểu nhân trong thiên hạ. Thứ họ chăm chăm vào người khác cũng đều toàn là có mang lại lợi ích gì cho họ không, có thì họ nịnh bợ tâng bốc, không thì họ chà đạp coi thường. Hạn người này mãi mãi không bao giờ có thể tự mình thành công trong cuộc sống và cũng chẳng bao giờ được ai thật tâm đối đãi hay xem trọng. Nên tránh xa những người này vì họ chắc chắn là người quay lưng lại với ta đầu tiên khi ta gặp hoạn nạn.

Người ngôn hành bất nhất

Đối với những người ngôn hành bất nhất, khẩu phật tâm xà, miệng nói những lời đường mật đón lòng, khiến người khác cảm thấy thoải mái, nhưng đằng sau thì lại không chân thành, không giữ chữ tín, hoặc giả làm việc xấu ác. Người như vậy thì không nên kết giao.

xem-tuong-mat-ke-gian

Cũng có một kiểu người thích thổi phồng sự thật khi khích lệ người khác. Giữa người với người, hiểu được tôn trọng và khích lệ lẫn nhau là điều tốt, cũng tăng thêm sự tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên cũng cần tránh tiếp xúc với kiểu người ấy, bởi họ sẽ tạo cho chúng ta thói quen thích được nghe lời ca tụng, khó chịu khi bị góp ý. Tâm tự cao rồi sẽ làm hại chúng ta.

Với những người giỏi nịnh hót, a dua, khẩu thị tâm phi, chúng ta nhất định phải giữ sự cảnh giác. Như vậy vừa khiến bản thân không gặp nguy hiểm cũng đồng thời để họ không có cơ hội làm chuyện bất nghĩa.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link