Có những biểu hiện dưới đây, chứng tỏ chồng bạn đang ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng chung thủy là điều mà hầu hết mọi người đều mong ước, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên có rất nhiều chị em băn khoăn làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có đang ngoại tình hay không...

 Đột nhiên thay đổi tính cách, hay bực dọc nóng giận vô cớ

Khi ngoại tình, chồng bạn có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”.

vo-chong-1504398842252
Khi ngoại tình, chồng bạn có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. 

Thay đổi thời gian sinh hoạt, đi sớm về muộn

Một trong những dấu hiệu rõ nhất chứng minh chồng đang ngoại tình là anh ấy đi sớm về muộn không có thời gian cụ thể cho công việc, cũng không thể giải thích rõ cho bạn về lịch trình hàng ngày. Thường xuyên biện cớ lý do có việc đột xuất, bận họp hoặc gặp đối tác…

Ít khi âu yếm vợ

Đàn ông ngoại tình thường né tránh những cử chỉ âu yếm, mọi quan tâm của vợ đều trở thành dư thừa và nỗi khó chịu của anh ta. Đặc biệt, anh ta cũng không bao giờ tỏ ra âu yếm, gần gũi vợ, thậm chí còn tỏ ra cáu kỉnh, khó chịu và luôn bất mãn.

Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nghe điện giấu diếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân và là dấu hiệu nhận biết dễ nhận biết nhất chồng mình đang có bồ hay không. Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu diếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

2_31794
Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu diếm. 

Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

Thay đổi về ngoại hình, cách ăn mặc

Sự thay đổi về ngoại hình cũng là dấu hiệu quan trọng nhận biết chồng có bồ. Nếu như trước đây anh ấy là người ăn mặc đơn giản, không quá để tâm đến việc hôm nay mặc gì, mặc như thế nào cho cho nổi bật, thu hút mà bỗng dưng “quần là áo lượt” “đỏm dáng” bất thường, chỉn chu thì cũng là một biểu hiện quan trọng bạn cần quan tâm.

Có quỹ đen và giấu diếm các vấn đề tài chính

Việc chia sẻ về tài chính để chăm lo cho gia đình là điều đều có ở các cặp vợ chồng. Nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Cach-kiem-soat-tai-chinh-sau-ket-hon-giup-that-chat-tinh-cam-vo-chong-3
Nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”. 

Có nhiều bí mật, ít chia sẻ

Họ sẽ không thảo luận với bạn về chuyện công việc, không giới thiệu bạn với bạn bè và cũng chẳng mấy bận tâm đến các mối quan hệ của bạn. Khi ở bên cạnh, họ có thể vẫn quan tâm đến bạn, nhưng khi không ở cùng nhau, họ cũng tỏ ra khá dửng dưng.

Xem thêm>>>

Muốn trở thành người vợ hoàn hảo trong mắt chồng, phụ nữ đừng quên bỏ qua những điều này?

Phụ nữ muốn trở nên tự tin, xinh đẹp cần làm gì?

Những biểu hiện của một người chồng yêu thương vợ thực lòng chị em cần giữ đừng để mất người đàn ông như này?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link